Đại học Alberta

Đại học Alberta là một trong những trường đại học hàng đầu tại Canada và từng nhiều lần được vinh quang trong danh sách 100 trường đại học chất lượng nhất thế giới của tạp chí Higher Education. Đại học Alberta sẽ trang bị bạn kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hành trong lĩnh vực điều dưỡng bạn đã chọn. Kỹ năng nghiên cứu và giải quyết vấn đề là những năng lực cơ bản mà tất cả các y tá thực hành nâng cao cần phải phát triển.


Ngoài ra, trong mỗi hướng, bạn sẽ tham gia vào các khóa học thiết kế để hướng dẫn bạn xây dựng các dự án nghiên cứu và capstone, từ việc đề xuất đến hoàn thành. Qua các dự án và thực hành lâm sàng, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm môi trường công việc và áp dụng kiến thức của mình vào thực tế. Sinh viên cũng có lựa chọn giữa việc thực hiện luận án hoặc dựa trên nghiên cứu từ các khóa học để hoàn thành chương trình.


Trường rất rộng và có 5 khu học xá khác nhau với 90 tòa nhà được xây dựng theo lối hiện đại xen lẫn cổ kính. trường đào tạo với 400 chương trình giảng dạy và có hơn 37.000 sinh viên đang theo học, trong đó có 5.800 du học sinh từ 119 quốc gia trên thế giới. Trong đó rất nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn trường này để học tập ngành y.Trường cung cấp hơn 25 triệu USD học bổng du học các loại dành cho sinh viên quốc tế và các loại học bổng khác trong mỗi kỳ học.


Webiste: https://www.ualberta.ca/index.html

Đại học Alberta
Đại học Alberta
Đại học Alberta
Đại học Alberta

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy