Đại học Manitoba

Đại học Manitoba là một trong 3 trường đại học lâu đời và nổi tiếng nhất Canada, được xếp hạng 400 trường đại học lừng danh nhất thế giới trong nhiều năm liền. Xếp hạng 3 tại Canada và 84 thế giới về việc đào tạo các CEO cho 500 doanh nghiệp hàng đầu thế giới. Trường có chương trình Business thuộc top 5, Kỹ thuật thuộc top 10 tại Canada.


Đại học Manitoba, nằm ở trung tâm của Canada, là một trung tâm giáo dục hàng đầu với hơn 29,000 sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới. Với tầm nhìn "Một thế giới mới", Đại học Manitoba cam kết cung cấp giáo dục chất lượng và thúc đẩy nghiên cứu sáng tạo. Đại học Manitoba không chỉ chú trọng đến việc cung cấp kiến thức mà còn đảm bảo rằng sinh viên được chuẩn bị cho sự nghiệp sau khi tốt nghiệp.


Các chương trình hỗ trợ sự nghiệp, các buổi thảo luận với chuyên gia ngành và các dự án thực tế giúp sinh viên xây dựng nền tảng cho sự nghiệp trong lĩnh vực Y tá. Đại học Manitoba là nơi gặp gỡ của sinh viên đến từ nhiều quốc gia và nền văn hóa khác nhau. Môi trường học thuật đa dạng này không chỉ mang lại trải nghiệm học tập đa chiều mà còn tạo điều kiện cho sự hòa nhập và giao lưu văn hóa.


Webiste: https://www.umanitoba.ca/
    Đại học Manitoba
    Đại học Manitoba
    Đại học Manitoba
    Đại học Manitoba

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy