Đại học Montreal

Đại học Montreal, một ngôi trường với hơn một thế kỷ lịch sử, đã tỏa sáng như một ngôi sao trong hệ thống giáo dục của Quebec, Canada. Từ những ngày đầu thành lập năm 1878, Đại học Montreal đã không ngừng đổi mới và phát triển, trở thành điểm đến hàng đầu cho những người tìm kiếm kiến thức và sự nghiên cứu sâu sắc.

Tại Đại học Montreal, chương trình Y tá và Nha khoa không chỉ là hành trình học tập mà còn là cuộc phiêu lưu khám phá thế giới y khoa. Sinh viên sẽ được học từ những chuyên gia hàng đầu và tham gia các khóa học đa dạng, kết hợp giữa lý thuyết sâu sắc và áp dụng thực tế. Đặc biệt, trường đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất hiện đại, nơi sinh viên có cơ hội tiếp cận với công nghệ và trang thiết bị tiên tiến. Phòng thí nghiệm và khu vực học tập được trang bị đầy đủ, tạo ra môi trường lý tưởng cho sự sáng tạo và nghiên cứu.


Montreal là trường đại học nghiên cứu lớn thứ 3 tại Canada. Xếp thứ nhất về phương pháp nghiên cứu và giảng dạy của Quebec. Đứng số 1 về trường đại học sử dụng tiếng Pháp toàn diện nhất Thế giới. Xếp thứ 126 trên thế giới, thứ 5 các trường hàng đầu Canada, thứ 48 về đào tạo ngành dược trên thế giới theo bảng xếp hạng QS World University Ranking 2017. Xếp thứ 103 các trường đại học hàng đầu thế giới theo xếp hạng của Time higher education


Webiste: https://www.umontreal.ca/en/
Đại học Montreal
Đại học Montreal
Đại học Montreal
Đại học Montreal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy