Đại học Toronto

Đại học Toronto là một trung tâm học thuật uy tín tại Canada, nổi tiếng với sự đa dạng và chất lượng của các chương trình đào tạo. Sinh viên tại đây có nhiều lựa chọn về các bằng cấp từ cao đẳng đến thạc sĩ, tiến sĩ, và các khóa học chuyên sâu.


Trường cung cấp đa dạng ngành học, bao gồm Luật, Kế toán, Nha khoa, Điều dưỡng, Dược học, Sức khỏe cộng đồng, Quản trị nguồn nhân lực, và nhiều ngành khác nữa. Đặc biệt, các chuyên ngành Y khoa và Kinh tế là những điểm mạnh nổi bật của trường. Không chỉ là một địa điểm học thuật, Đại học Toronto còn thu hút sinh viên bởi vẻ đẹp của cảnh quan xung quanh. Học xá của trường có quy mô rộng lớn và được trang bị hệ thống thư viện lớn, đứng thứ ba ở Bắc Mỹ, chỉ sau Đại học Yale và Đại học Harvard.


Điều này tạo điều kiện tốt cho sinh viên nghiên cứu và tiếp cận tài nguyên y học một cách thuận tiện. Đây là ngôi trường đại học xưa nhất và lớn nhất ở tỉnh Ontario và được xem là một viện nghiên cứu công lập hàng đầu ở Canada. Trường đã đạt được rất nhiều thành tích nổi bật như: dẫn đầu thế giới về nghiên cứu y sinh, đào tạo ra 2 toàn quyền và 4 Thủ tướng Canada, 14 thẩm phán của tòa án tối cao và những nhà khoa học đạt giải thưởng Nobel. Đặc biệt, chuyên ngành y khoa và kinh tế chính là điểm mạnh của ngôi trường này. Trường sở hữu hệ thống thư viện quy mô lớn thuận tiện cho các sinh viên tham khảo và học tập.


Webiste: https://www.utoronto.ca/
    Đại học Toronto
    Đại học Toronto
    Đại học Toronto
    Đại học Toronto

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy