Đại học Western Ontario

Trường học này được thành lập vào năm 1878 tại London, thành phố lớn thứ 10 Canada. Western University cung cấp chương trình Y tá chất lượng cao, giúp sinh viên phát triển kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành y tá chăm sóc sức khỏe chất lượng.


Chương trình Y tá tại Western được thiết kế để cung cấp kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Sinh viên sẽ học cách thực hiện các quy trình y tá, tương tác với bệnh nhân, và đối mặt với các thách thức trong ngành y tế. Chương trình bao gồm nhiều giờ thực hành và tập trung vào việc áp dụng kiến thức vào thực tế. Sinh viên có cơ hội làm việc tại các bệnh viện, trung tâm y tế, và cơ sở chăm sóc khác.


Đây là lựa chọn của hơn 33.000 sinh viên, trong đó có 2.200 sinh viên quốc tế đến từ 160 quốc gia trên thế giới. Tân sinh viên có thể lựa chọn trong 300 chương trình chuyên ngành đa dạng trực thuộc 12 khoa của trường. Hầu hết các bạn trẻ yêu thích ngành y đều bị thu hút bởi danh tiếng của Đại học Western Ontario khi nhìn vào thành tựu số một về tiến bộ trong ngành y tế.


Webiste: https://www.westerncalendar.uwo.ca/

Đại học Western Ontario
Đại học Western Ontario
Đại học Western Ontario
Đại học Western Ontario

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy