Đại học Calgary

Đại học Calgary, tọa lạc ở tỉnh Alberta, Canada, là một trung tâm giáo dục hàng đầu với đội ngũ giáo viên xuất sắc và chương trình học đa dạng. Được thành lập vào năm 1966, Đại học Calgary ngày nay là một trong những trường đại học hàng đầu của Canada, nổi tiếng với sự đổi mới trong giảng dạy và nghiên cứu.


Chương trình Y tá và Nha khoa tại Đại học Calgary là sự kết hợp tuyệt vời giữa kiến thức lý thuyết và kỹ năng thực hành. Sinh viên không chỉ học từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y khoa mà còn tham gia vào các dự án nghiên cứu và thực tập tại các bệnh viện và cơ sở y tế hàng đầu. Đại học Calgary đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất và công nghệ, tạo điều kiện tốt nhất cho quá trình học tập và nghiên cứu. Sinh viên sẽ có cơ hội tiếp cận với phòng thí nghiệm, trang thiết bị y tế tiên tiến và môi trường học thuật hiện đại.


Calgary là trường đại học trẻ tuổi được xếp hạng 1 toàn Canada và khu vực Bắc Mỹ (Times Higher Education 2016). Trường được đánh giá 5 sao của QS stars 2017. Năm 2016, Times Higher Ducation cũng đã xếp trường trong top 200 trường đại học có định hướng toàn cầu trên thế giới. Xếp thứ 217 trong bảng xếp hạng QS World University Rankings 2017. Xếp thứ 18 các đại học trẻ tuổi hàng đầu năm 2016 theo đánh giá của Times higher education. Là thành viên của nhóm 15 trường đại học nghiên cứu tập trung nhất tại Canada với hơn 30 trung tâm và học viện nghiên cứu.


Webiste: https://www.ucalgary.ca/

Đại học Calgary
Đại học Calgary
Đại học Calgary
Đại học Calgary

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy