Đại Học Kinh Tế Quốc Dân

top 2
Ran Mori

Đại Học Kinh Tế Quốc Dân địa chỉ ở 207 đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Thành lập năm 1956, trường Đại học Kinh tế Quốc dân là một trong những trường đầu ngành trong khối các trường đào tạo về kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh ở Việt Nam. Với sứ mệnh cung cấp cho nền kinh tế đất nước nguồn nhân lực có chất lượng cao, Đại Học Kinh Tế Quốc Dân luôn là trường đại học tiên phong của Việt Nam trong lĩnh vực phát triển giáo dục và nghiên cứu khoa học.


Trong suốt chặng đường trưởng thành và phát triển, trường dành được nhiều thành tích như: Huân chương lao động hạng ba ,Huân chương lao động hạng nhất, Huân chương lao động hạng nhì, Huy chương Hữu nghị Nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào (1987, 2008), Huân chương Hồ Chí Minh.


Môi trường học tập tại đây được đánh giá là rất lý tưởng bởi trường Đại học Kinh tế Quốc Dân có quan hệ trao đổi, hợp tác nghiên cứu - đào tạo với nhiều trường đại học, viện nghiên cứu nổi tiếng và nhiều tổ chức quốc tế. Là trường có học phí cao, nhưng đồng thời cơ sở vật chất đang dần cải thiện. Trường đào tạo sinh viên ra trường có việc làm là 80 phần trăm, các sinh viên làm đúng ngành khoảng 50 phần trăm.


Sứ mệnh của trường:

  • Trường đi tiên phong trong đổi mới, phát triển và phổ biến tri thức về kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh; thu hút và đào tạo nhân tài; cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, phụng sự sự nghiệp phát triển bền vững của đất nước.
  • Trường đào tạo ra các nhà lãnh đạo và những doanh nhân hàng đầu của Việt Nam.
  • Trường là một trung tâm nghiên cứu xuất sắc, đề xuất xây dựng đường lối, chính sách phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và tư vấn giải pháp cho các địa phương, tổ chức, doanh nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3628 0280

Email: sk-cait@neu.edu.vn & dhktqd@neu.edu.vn

Website: https://www.neu.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/ktqdNEU/

Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Đại Học Kinh Tế Quốc Dân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy