Đại học Pennsylvania

Đại học Pennsylvania được xếp hạng số 1 trong các Trường Kinh doanh tốt nhất cùng với trường Đại học Chicago. Đại học Pennsylvania (Wharton) cung cấp các khoa và chuyên ngành sau: kế toán, thương mại điện tử, kinh tế, tinh thần kinh doanh, đạo đức, tài chính, quản lý chung, quản lý chăm sóc sức khỏe, quản lý nguồn nhân lực, bảo hiểm, kinh doanh quốc tế, tiếp thị, sản xuất / quản lý hoạt động, chính sách công, bất động sản, phân tích định lượng / thống kê và nghiên cứu hoạt động. Trường Wharton thuộc Đại học Pennsylvania là trường kinh doanh đầu tiên của Hoa Kỳ và hiện có mạng lưới cựu sinh viên lớn nhất cả nước.


Ngoài bằng cấp kinh doanh sau đại học, sinh viên có thể theo đuổi các bằng cấp liên kết, bao gồm bằng MBA / JD cấp tốc trong ba năm kết hợp với Trường Luật Penn; bằng MBA / MA về Nghiên cứu Quốc tế; và các chương trình cấp bằng liên kết thông qua Trường Chính phủ Harvard Kennedy. Sinh viên cũng có thể lấy bằng Tiến sĩ tại Wharton thuộc Đại học Pennsylvania, thường trong vòng bốn đến năm năm, trong chín lĩnh vực bao gồm nghiên cứu đạo đức và pháp lý, thống kê và kinh tế học ứng dụng. Đối với việc đào tạo lãnh đạo gần nhà, sinh viên có thể có được kinh nghiệm thực tế tại khoảng 25 trung tâm nghiên cứu trong khuôn viên trường và có gần 150 tổ chức để tham gia.


Trường Đại học Pennsylvania có các cơ sở tại Philadelphia và San Francisco. Sinh viên tại cơ sở Philadelphia có thể sống trong Thành phố Đại học, một khu vực cũng là quê hương của Đại học Drexel và Đại học Khoa học ở Philadelphia. Có gần 90.000 cựu sinh viên trên toàn thế giới, và một số sinh viên tốt nghiệp đáng chú ý nhất là John Sculley, cựu Giám đốc điều hành của Apple Inc; Jeff Weiner, Giám đốc điều hành của LinkedIn; và JD Power III, người sáng lập JD Power and Associates, một công ty thông tin tiếp thị toàn cầu.

Đại học Pennsylvania
Đại học Pennsylvania
Đại học Pennsylvania
Đại học Pennsylvania

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy