Đại học Quốc gia Seoul

top 1
Mây Mây

Đại học Quốc gia Seoul (SNU) được thành lập vào năm 1946 bằng cách sáp nhập 10 tổ chức, trở thành trường đại học quốc gia đầu tiên của đất nước. Nó đã đạt được điểm số cao nhất ở Hàn Quốc về các chỉ số danh tiếng về học thuật và nhà tuyển dụng, đồng thời cũng tuyên bố là một trong những mạng lưới cựu sinh viên mạnh nhất của đất nước, với những sinh viên tốt nghiệp SNU chiếm 1/4 trong số các CEO của 100 công ty hàng đầu của Hàn Quốc.


Là một trường đại học mang đẳng cấp thế giới đại diện cho giáo dục Hàn Quốc, Đại học Quốc gia Seoul đã mở đường cho tương lai với tư cách là tổ chức quốc gia uy tín nhất về giáo dục đại học của Hàn Quốc. Mười lăm trường cao đẳng cung cấp 85 chương trình học đại học, theo đó sinh viên cũng có thể chọn học liên ngành hoặc chương trình chính kép. Ở cấp độ sau đại học, trường sau đại học cung cấp 106 chương trình thạc sĩ và 107 chương trình tiến sĩ trên 5 lĩnh vực nghiên cứu.


Đại học Quốc gia Seoul được vinh danh là một trong những trường tốt nhất thế giới với 41 môn học ấn tượng , trong đó có 20 môn học hàng đầu về hóa học, kỹ thuật cơ khí, dược phẩm, các môn học liên quan đến thể thao,...


Website: https://en.snu.ac.kr/

Đại học Quốc gia Seoul
Đại học Quốc gia Seoul
Đại học Quốc gia Seoul

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy