Đại học Khoa học và Công nghệ Pohang

top 7
Mây Mây

Được thành lập vào năm 1986, Đại học Khoa học và Công nghệ Pohang (POSTECH) được thành lập với mục đích đóng góp cho quốc gia và nhân loại bằng cách tiến hành nghiên cứu chuyên sâu về các lý thuyết sâu sắc và một loạt các ứng dụng cần thiết để thúc đẩy Hàn Quốc và thế giới. Trường cố gắng đào tạo một nhóm sinh viên tài năng được chọn lọc để trở thành những nhà lãnh đạo toàn cầu trong tương lai với cả kiến thức và nhân cách đáng kính thông qua giáo dục chất lượng cao.


Về mặt nghiên cứu, Đại học Khoa học và Công nghệ Pohang biến các kết quả nghiên cứu thành các ứng dụng trong thế giới thực thông qua sự hợp tác chặt chẽ với ngành công nghiệp, học viện và các tổ chức nghiên cứu. Để hoàn thành sứ mệnh của mình, POSTECH tập trung vào nghiên cứu tiên tiến trong các lĩnh vực khoa học cơ bản và kỹ thuật đa dạng bằng cách hợp tác với các trường đại học hàng đầu thế giới và trở thành trung tâm nghiên cứu vật liệu toàn cầu.


Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Pohang có các bộ phận học thuật tập trung chủ yếu vào khoa học, kỹ thuật và công nghệ. Cả tiếng Hàn và tiếng Anh đều được sử dụng trong các lớp học POSTECH. Trong một năm gần đây, khoảng 85 phần trăm các khóa học được tính vào các chuyên ngành đại học và sau đại học được cung cấp bằng tiếng Anh. Một trong những cơ sở nghiên cứu của trường đại học là Phòng thí nghiệm Máy gia tốc Pohang, máy gia tốc bức xạ synchrotron duy nhất ở Hàn Quốc.


Website: https://international.postech.ac.kr/

Đại học Khoa học và Công nghệ Pohang
Đại học Khoa học và Công nghệ Pohang
Đại học Khoa học và Công nghệ Pohang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy