Đại học Sungkyunkwan

top 5
Mây Mây

Đại học Sungkyunkwan (SKKU) là trường đại học lâu đời nhất trong nước, có nguồn gốc từ năm 1398 khi nó được mở cửa theo sắc lệnh của hoàng gia trong triều đại Joseon. SKKU tự hào có mối quan hệ hợp tác lâu dài với công ty hàng đầu trong ngành Samsung và hiện đang trong quá trình triển khai 'Tầm nhìn 2020', một kế hoạch nhằm mục đích, ngoài những mục tiêu khác, có nghĩa là SKKU sẽ tạo ra những nhà lãnh đạo toàn cầu sáng tạo và nghiên cứu tầm cỡ thế giới để đóng góp cho những điều tốt đẹp của Hàn Quốc và xã hội.


Trường đại học Sungkyunkwan đầu tư rất nhiều cho nghiên cứu và phát triển, chủ yếu được tài trợ bởi Samsung, Hyundai và các cơ quan chính phủ. Các nhà nghiên cứu đáng chú ý bao gồm Clarivate Citation Laureate Park Nam-Gyu (2017), và giáo sư vật lý Lee Young-hee, giám đốc Trung tâm Vật lý Cấu trúc Nano Tích hợp tại Viện Khoa học Cơ bản. Hơn 10% sinh viên đại học của trường là sinh viên quốc tế.


Ngoài việc truyền đạt chất lượng giáo dục, trường đại học Sungkyunkwan còn nổi tiếng với các cựu sinh viên xuất sắc, những người đã đóng góp đáng kể cho các lĩnh vực tương ứng. Một số thành viên đáng chú ý trong danh sách cựu sinh viên của trường bao gồm cựu Thủ tướng Hàn Quốc Hwang Kyo-ahn, Nhà thơ và Nhà ngoại giao Ko Chang-soo, Bộ trưởng Bộ Thống nhất Kim Yeon-chul, học giả Yu Seong-ryong và tay golf chuyên nghiệp Kim Mi- Huyền và nhiều người khác.


Website: https://www.skku.edu/

Đại học Sungkyunkwan
Đại học Sungkyunkwan
Đại học Sungkyunkwan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy