KAIST - Viện Khoa học & Công nghệ Tiên tiến Hàn Quốc

top 2
Mây Mây

KAIST - Viện Khoa học & Công nghệ Tiên tiến Hàn Quốc, nằm ở trung tâm nghiên cứu và công nghệ của Daejeon, là trường đại học số một ở Hàn Quốc theo bảng xếp hạng mới, và cũng được xếp hạng 40 thứ trong bảng xếp hạng đại học thế giới. Trường chính thức được thành lập vào năm 1971 với tư cách là trường đại học khoa học và công nghệ đầu tiên và hàng đầu tại Hàn Quốc. Vị thế của KAIST đang tăng lên nhanh chóng: nó được công nhận rộng rãi là trường đại học tốt nhất ở Hàn Quốc và được mệnh danh là trường đại học sáng tạo nhất ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.


Mặc dù KAIST chủ yếu có trụ sở tại Daedeok Innopolis, một cụm các viện nghiên cứu công nghệ cao, cơ quan chính phủ và doanh nghiệp mạo hiểm, KAIST cũng có một cơ sở ở thủ đô Seoul, nơi có trường kinh doanh của Viện Khoa học & Công nghệ Tiên tiến Hàn Quốc. KAIST được xếp hạng quốc tế cho 13 môn học và đạt được vị trí trong top 100 cho mỗi lĩnh vực, với điểm số đặc biệt cao đối với các ngành khoa học vật liệu, một số ngành kỹ thuật và khoa học máy tính đang chiếm ưu thế.


Mặc dù KAIST được xếp hạng thấp hơn Đại học Quốc gia Seoul trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS 2019, nhưng nó lại được xếp hạng đầu tiên trong Bảng xếp hạng Đại học QS Hàn Quốc do các phương pháp khác nhau được sử dụng để tổng hợp bảng xếp hạng.


Website: https://www.kaist.ac.kr/

KAIST - Viện Khoa học & Công nghệ Tiên tiến Hàn Quốc
KAIST - Viện Khoa học & Công nghệ Tiên tiến Hàn Quốc
KAIST - Viện Khoa học & Công nghệ Tiên tiến Hàn Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy