Đại học Quốc gia Pusan

top 8
Mây Mây

Đại học Quốc gia Pusan là một trong những học viện danh tiếng tại Hàn Quốc được thành lập sau một chặng đường dài phấn đấu để đạt được thành tựu học thuật xuất sắc trong nước. Đại học Quốc gia Pusan tọa lạc tại Busan, thành phố lớn thứ hai của Hàn Quốc và là cửa ngõ vào lục địa Á-Âu. Mở đầu với hai khoa là Khoa Nhân văn và Khoa Ngư nghiệp, Đại học Quốc gia Pusan đã phát triển thành một trường đại học danh tiếng sánh ngang với các trường đại học danh tiếng trên thế giới.


Đại học Quốc gia Pusan hiện có vị thế là trường đại học quốc gia tốt nhất của Hàn Quốc. Đại học Quốc gia Pusan tiếp nhận những sinh viên mong muốn theo đuổi các khóa học khác nhau tại Hàn Quốc. Các khóa học thường được cung cấp tại Đại học Quốc gia Pusan bao gồm các khóa học cấp bằng cử nhân cho các nghiên cứu đại học. Ở Hàn Quốc, trường đại học này rất nổi tiếng.


Đại học Quốc gia Pusan có một môi trường rất thuận lợi giúp tất cả sinh viên được chọn tham gia học viện này đều cảm thấy thoải mái. Đại học Quốc gia Pusan có cơ sở hạ tầng mạnh mẽ giúp tất cả sinh viên tiếp cận nhiều nội dung học thuật mà không phải hối hả. Đại học Quốc gia Pusan cũng có các thư viện kỹ thuật số giúp sinh viên có thể tìm kiếm các nội dung học thuật trực tuyến khác nhau. Ngoài ra, Đại học Quốc gia Pusan có cơ sở hạ tầng có thể hỗ trợ sinh viên khuyết tật.


Website: https://www.pusan.ac.kr/

Đại học Quốc gia Pusan
Đại học Quốc gia Pusan
Đại học Quốc gia Pusan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy