Dám nghĩ lớn!

Hãy thử nghĩ về những người có mức thu nhập cao hơn bạn gấp 5 lần. Có phải họ thông minh hơn bạn gấp 5 lần? Họ làm việc vất vả hơn bạn gấp 5 lần? Nếu câu trả lời của bạn là “không” thì bạn sẽ chạm đến câu hỏi này: “Vậy, họ có những đức tính, phẩm chất hay bí quyết gì mà tôi không có?”


Qua quyển sách đã được bán ra hơn 4 triệu bản trên khắp thế giới này, tiến sĩ David J. Schwartz sẽ giải đáp cho bạn lý do tại sao họ lại khác với chúng ta. Vì họ dám nghĩ lớn hơn chúng ta gấp 5 lần! "Dám nghĩ lớn" giới thiệu đến bạn một phương pháp tư duy đơn giản nhưng hiệu quả: bạn không cần phải thông minh tuyệt đỉnh hay tài năng xuất chúng mới đạt được thành tích lớn lao, bạn chỉ cần rèn luyện và thực hành thường xuyên thói quen dám nghĩ lớn.


Những hướng dẫn mà tác giả trình bày trong Dám nghĩ lớn không phải là những lý thuyết chưa được kiểm nghiệm hay phỏng đoán chủ quan, mà là những cách tiếp cận được dựa trên vô vàn tình huống đã được chứng minh trong cuộc sống. Việc áp dụng những hướng dẫn trong cuốn sách sẽ tạo ra tác dụng kỳ diệu với người đọc. Bạn sẽ sống tự tin hơn, hạnh phúc hơn, giàu có hơn, đạt được những thành tựu to lớn và được mọi người tôn trọng.


Link mua hàng:
tiki.vn/dam-nghi-lon-tai-ban-p151950474.html?

Dám nghĩ lớn
Dám nghĩ lớn
Dám nghĩ lớn
Dám nghĩ lớn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy