Tiếp thị 5.0: công nghệ vị nhân sinh

Trong Tiếp thị 5.0, cha đẻ của tiếp thị hiện đại, Philip Kotler giải thích cách các nhà tiếp thị có thể ứng dụng công nghệ để giải quyết nhu cầu của khách hàng và tạo nên khác biệt. Nối tiếp thành công của loạt sách bán chạy Tiếp thị X.0, trong quyển sách này, Philip Kotler đề cập đến những chủ đề quan trọng và cần thiết để thấu hiểu tiếp thị hiện đại.


Trong một kỷ nguyên mới, nơi mà các nhà tiếp thị đang phải vật lộn với sự chuyển đổi số trong kinh doanh và sự thay đổi về hành vi của khách hàng, quyển sách này sẽ cung cấp cho các nhà tiếp thị một phương pháp mới để tích hợp sự phát triển của kỹ thuật và mô hình kinh doanh vào những thay đổi mạnh mẽ trong hành vi khách hàng diễn ra trong thập kỷ qua.


Không chỉ sinh viên marketing, giảng viên, các nhà tiếp thị, các nhà quản lý, các nhà lãnh đạo ở các doanh nghiệp mà cả những người không làm về tiếp thị đều nên đọc và tham khảo để biết được thị trường đang chuyển động ra sao. Nó như một luồng sinh khí mới cho ngành tiếp thị với những đề xuất hữu ích và cái nhìn độc đáo nhất. Một cuốn sách hoàn hảo cho cả nhà tiếp thị truyền thống và nhà tiếp thị thời đại số.


Link mua hàng: https://tiki.vn/tiep-thi-5-0-cong-nghe-vi-nhan-sinh-p129381098.html

Tiếp thị 5.0: công nghệ vị nhân sinh
Tiếp thị 5.0: công nghệ vị nhân sinh
Tiếp thị 5.0: công nghệ vị nhân sinh
Tiếp thị 5.0: công nghệ vị nhân sinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy