Lãnh đạo bằng trí tuệ cảm xúc

Đâu là sự khác biệt giữa một nhà lãnh đạo bình thường và xuất sắc? Trong Lãnh đạo bằng sức mạnh trí tuệ cảm xúc, các tác giả danh tiếng của bộ sách Harvard Business Review chỉ ra rằng sức mạnh của trí tuệ cảm xúc chính là yếu tố quyết định sự thành công của một nhà quản lý.


Trí tuệ cảm xúc không chỉ giúp thúc đẩy kết quả kinh doanh, giữ chân nhân tài, mà còn khơi dậy tinh thần làm việc của nhân viên và khiến họ toàn tâm toàn ý với công việc. "Thiếu đi cảm xúc mạnh mẽ từ con tim, nhà lãnh đạo chỉ có thể quản lý chứ không sao dẫn dắt được người khác", các tác giả nhấn mạnh.


Trong Lãnh đạo bằng sức mạnh trí tuệ cảm xúc, bạn đọc sẽ tìm được những câu trả lời xác đáng cho các vấn đề liên quan đến cảm xúc trong quản lý. Chẳng hạn: Đâu là năng lực tâm lý cần thiết giúp nhà lãnh đạo đương đầu với những tình huống rối ren? Điều gì giúp nhà lãnh đạo giữ mình thành thực trước những sự thật gây mất lòng? Làm cách nào để tạo ra bầu không khí làm việc kích thích sự sáng tạo?


Với lối viết súc tích, dễ hiểu, các tác giả khẳng định tầm quan trọng của trí tuệ cảm xúc, đồng thời đưa ra các giải đáp cho các câu hỏi quan trọng. Những kiến thức và kinh nghiệm trong cuốn sách là cần thiết đối với mọi nhà lãnh đạo, dù họ là ai, ở đâu hay đang nắm giữ chức vụ gì.

Link mua hàng: https://tiki.vn/lanh-dao-bang-suc-manh-tri-tue-cam-xuc-p15416797.html

Lãnh đạo bằng sức mạnh trí tuệ cảm xúc
Lãnh đạo bằng sức mạnh trí tuệ cảm xúc
Lãnh đạo bằng trí tuệ cảm xúc
Lãnh đạo bằng trí tuệ cảm xúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy