Top 10 Cuốn sách doanh nhân trẻ tuổi nên đọc để thành công

Trán Dô 1156 0 Báo lỗi

Khi mới bước vào con đường kinh doanh, các doanh nhân trẻ thường có xu hướng thử vận may của mình hơn là nghiên cứu các nguồn lực nhằm giúp họ lâu dài. Để có ... xem thêm...

  1. Tìm hiểu về các vấn đề tâm trí của con người luôn đầy sức hấp dẫn và lôi cuốn, vì vậy mà tâm lý học ra đời, hình thành và phát triển rất nhiều các học thuyết và trường phái. Cuốn sách này dẫn dắt bạn đọc qua hành trình tìm hiểu các học thuyết và trường phái đó, về cách các nhà tâm lý diễn giải hành xử và tâm trí con người.


    Trong đó cố vấn biên tập cho cuốn sách là Jo Hemmings – một nhà tâm lý học hành vi và là cố vấn tâm lý học cho show Good Morning Britain ở Anh. Các tác giả còn lại cũng đều là những nhà tâm lý, trị liệu và những người có hiểu biết về tâm lý học.


    Tại sao chúng ta có những hành vi, suy nghĩ và cảm xúc như vậy, chúng diễn ra và kết thúc như thế nào, chúng ảnh hưởng lâu dài, gián đoạn hay ngắn ngủỉ đến đời sống của chúng ta ra sao, làm thế nào để chúng ta thoát khỏi những tác động tiêu cực của chúng? Cuốn sách có cấu trúc khoa học, trình bày dễ hiểu, súc tích, thiết kế và minh họa đẹp mắt này sẽ mang đến cho bạn những hiểu biết về các học thuyết tâm lý và các phương pháp trị liệu, từ các vấn đề cá nhân đến những ứng dụng thực tế.


    Link mua hàng: https://tiki.vn/how-psychology-works-hieu-het-ve-tam-ly-hoc-p72459686.html

    Hiểu hết về tâm lý học
    Hiểu hết về tâm lý học
    Hiểu hết về tâm lý học
    Hiểu hết về tâm lý học

  2. Chính những niềm tin tiêu cực trong ta đã kìm hãm, cản đường không cho cái tôi tài năng và mạnh mẽ được bộc lộ ra bên ngoài. Hãy đọc cuốn sách Đánh thức con người phi thường trong bạn của Anthony Robbins để khởi động nguồn năng lượng tuyệt vời ẩn giấu con người bạn mà chúng ta không hề hay biết.


    “Tôi thực sự tin tưởng trong mỗi chúng ta có một con người phi thường đang say ngủ. Mỗi người đều có thực tài, có năng khiếu và có cả một chút khí chất thiên tài chỉ đang chờ được đánh thức… Tôi viết quyển sách này chỉ với một nguyện vọng: mong sao nó sẽ trở thành một tiếng gọi lay tỉnh, thách thức những ai vẫn còn nhiệt tâm với cuộc sống, giúp họ khai thác nguồn sức mạnh mà Tạo hóa đã ban tặng. Hãy áp dụng những gì bạn nghiệm ra được vào cuộc sống hàng ngày. Đấy là bước quan trọng nhất cần thực hiện để đạt được kết quả như mong muốn…” - Anthony Robins.


    Từng là một người thảm bại, nghèo đói và cô đơn, Anthony Robbins đã vượt qua khó khăn để vươn đến thành công. Ông là triệu phú ở tuổi 24, là doanh nhân điều hành 9 công ty và là một trong những tác giả có sách bán chạy nhất thế giới.Với tâm huyết và khát khao giúp mọi người thay đổi cuộc đời, Anthony Robbins chia sẻ tất cả bí quyết thành công của ông trong “Đánh thức con người phi thường trong bạn". Ông đưa ra 3 nguyên tắc nền tảng cho thay đổi bền vững, là: Nâng tầm bản thân, thay đổi niềm tin hạn hẹp về bản thân và thay đổi chiến lược. Trong cuốn sách, Anthony Robbins cũng chia kỹ năng cuộc sống ra làm 5 khía cạnh để người đọc có thể dễ dàng cải thiện và phát triển, gồm: làm chủ cảm xúc, làm chủ cơ thể, tạo dựng và duy trì mối quan hệ, quản lý tài chính, làm chủ thời gian.


    Từ đó, cuốn sách “Đánh thức con người phi thường trong bạn” sẽ giúp bạn tìm ra nguyên do của những lề thói cũ và tìm thấy lộ trình để thay đổi bản thân bền vững. Đây là ấn phẩm thực sự có thể đánh thức "gã khổng lồ" trong bạn và cũng từ đó, làm thay đổi ngoạn mục công ty, tổ chức của bạn.


    Link mua hàng: https://tiki.vn/danh-thuc-con-nguoi-phi-thuong-trong-ban-tai-ban-2020-p50475521.html

    Đánh thức con người phi thường trong bạn
    Đánh thức con người phi thường trong bạn
    Đánh thức con người phi thường trong bạn
    Đánh thức con người phi thường trong bạn
  3. Với hơn 60 triệu bản đã được phát hành trên toàn thế giới, "Nghĩ giàu và làm giàu" là một trong những tác phẩm bán chạy nhất mọi thời đại. Để thực hiện Nghĩ giàu và làm giàu, tác giả Napoleon Hill đã dành gần ba mươi năm để phỏng vấn, tìm hiểu hơn 500 người nổi tiếng nhất trong nhiều lĩnh vực khác nhau.


    Bạn đọc sẽ biết được bí quyết thành công của những cá nhân xuất sắc như nhà phát minh Thomas Edison hay ông trùm xe hơi Henry Ford. Napoleon Hill còn trò chuyện và ghi lại câu chuyện với hàng ngàn doanh nhân khác, cả những người thành công lẫn thất bại trong Nghĩ giàu và làm giàu.


    Nghĩ giàu và làm giàu còn là cuốn sách đầu tiên đưa ra các triết lý đầy đủ và toàn diện về thành công cá nhân. Tác giả cung cấp cho bạn đọc phương pháp tạo ý thức thành công và đưa ra kế hoạch sơ bộ, chi tiết để đạt được thành công đó. Bằng việc đọc và áp dụng những phương pháp này, hàng ngàn người trên thế giới trở thành triệu phú và thành công bền vững.


    Qua hơn 70 năm tồn tại, tác phẩm kinh điển này vẫn có sức thuyết phục và lay động rất lớn đối với người đọc. Những đúc kết của Napoleon Hill không hề bị lỗi thời mà ngược lại, càng được chứng minh đầy sống động theo thời gian. Nghĩ giàu và làm giàu được công nhận là cuốn sách truyền cảm hứng thành công nhiều hơn bất cứ cuốn sách kinh doanh nào trong lịch sử. Đây là ấn phẩm mà người chủ doanh nghiệp nào cũng nên có trong tủ sách của mình.

    Link mua hàng:
    tiki.vn/sach-nghi-giau-va-lam-giau-bia-mem-p54266567.html?

    Nghĩ giàu và làm giàu
    Nghĩ giàu và làm giàu
    Nghĩ giàu và làm giàu
    Nghĩ giàu và làm giàu
  4. Top 4

    Dám nghĩ lớn!

    Hãy thử nghĩ về những người có mức thu nhập cao hơn bạn gấp 5 lần. Có phải họ thông minh hơn bạn gấp 5 lần? Họ làm việc vất vả hơn bạn gấp 5 lần? Nếu câu trả lời của bạn là “không” thì bạn sẽ chạm đến câu hỏi này: “Vậy, họ có những đức tính, phẩm chất hay bí quyết gì mà tôi không có?”


    Qua quyển sách đã được bán ra hơn 4 triệu bản trên khắp thế giới này, tiến sĩ David J. Schwartz sẽ giải đáp cho bạn lý do tại sao họ lại khác với chúng ta. Vì họ dám nghĩ lớn hơn chúng ta gấp 5 lần! "Dám nghĩ lớn" giới thiệu đến bạn một phương pháp tư duy đơn giản nhưng hiệu quả: bạn không cần phải thông minh tuyệt đỉnh hay tài năng xuất chúng mới đạt được thành tích lớn lao, bạn chỉ cần rèn luyện và thực hành thường xuyên thói quen dám nghĩ lớn.


    Những hướng dẫn mà tác giả trình bày trong Dám nghĩ lớn không phải là những lý thuyết chưa được kiểm nghiệm hay phỏng đoán chủ quan, mà là những cách tiếp cận được dựa trên vô vàn tình huống đã được chứng minh trong cuộc sống. Việc áp dụng những hướng dẫn trong cuốn sách sẽ tạo ra tác dụng kỳ diệu với người đọc. Bạn sẽ sống tự tin hơn, hạnh phúc hơn, giàu có hơn, đạt được những thành tựu to lớn và được mọi người tôn trọng.


    Link mua hàng:
    tiki.vn/dam-nghi-lon-tai-ban-p151950474.html?

    Dám nghĩ lớn
    Dám nghĩ lớn
    Dám nghĩ lớn
    Dám nghĩ lớn
  5. Đâu là sự khác biệt giữa một nhà lãnh đạo bình thường và xuất sắc? Trong Lãnh đạo bằng sức mạnh trí tuệ cảm xúc, các tác giả danh tiếng của bộ sách Harvard Business Review chỉ ra rằng sức mạnh của trí tuệ cảm xúc chính là yếu tố quyết định sự thành công của một nhà quản lý.


    Trí tuệ cảm xúc không chỉ giúp thúc đẩy kết quả kinh doanh, giữ chân nhân tài, mà còn khơi dậy tinh thần làm việc của nhân viên và khiến họ toàn tâm toàn ý với công việc. "Thiếu đi cảm xúc mạnh mẽ từ con tim, nhà lãnh đạo chỉ có thể quản lý chứ không sao dẫn dắt được người khác", các tác giả nhấn mạnh.


    Trong Lãnh đạo bằng sức mạnh trí tuệ cảm xúc, bạn đọc sẽ tìm được những câu trả lời xác đáng cho các vấn đề liên quan đến cảm xúc trong quản lý. Chẳng hạn: Đâu là năng lực tâm lý cần thiết giúp nhà lãnh đạo đương đầu với những tình huống rối ren? Điều gì giúp nhà lãnh đạo giữ mình thành thực trước những sự thật gây mất lòng? Làm cách nào để tạo ra bầu không khí làm việc kích thích sự sáng tạo?


    Với lối viết súc tích, dễ hiểu, các tác giả khẳng định tầm quan trọng của trí tuệ cảm xúc, đồng thời đưa ra các giải đáp cho các câu hỏi quan trọng. Những kiến thức và kinh nghiệm trong cuốn sách là cần thiết đối với mọi nhà lãnh đạo, dù họ là ai, ở đâu hay đang nắm giữ chức vụ gì.

    Link mua hàng: https://tiki.vn/lanh-dao-bang-suc-manh-tri-tue-cam-xuc-p15416797.html

    Lãnh đạo bằng sức mạnh trí tuệ cảm xúc
    Lãnh đạo bằng sức mạnh trí tuệ cảm xúc
    Lãnh đạo bằng trí tuệ cảm xúc
    Lãnh đạo bằng trí tuệ cảm xúc
  6. Nguyễn Phương Nam là doanh nhân khởi nghiệp tự thân từ năm 22 tuổi, hiện đang đồng sở hữu 2.300 nhà trọ và nhà máy gần 2 triệu đô. Sau 15 năm kinh doanh, trải qua 3 lần thất bại, 6 lần thành công, Nguyễn Phương Nam luôn mong muốn để lại những công thức có giá trị ứng dụng cao trong kinh doanh cho thế hệ kế tiếp.


    Thông qua quyển sách này, tác giả mong muốn truyền cảm hứng để ngày càng có nhiều doanh nhân Việt Nam viết cho người Việt. Cuốn sách là một món quà thực tế, đầy giá trị từ một người chỉ luôn mong mỏi làm sao ngày càng có nhiều người chuyển giao tri thức cho thế hệ doanh nhân kế tiếp. Nó sẽ giúp bạn sống tốt hơn, hạnh phúc hơn, làm việc và kinh doanh tốt hơn.


    Cuốn sách là một món quà thực tế, đầy giá trị từ một người chỉ luôn mong mỏi làm sao ngày càng có nhiều người chuyển giao tri thức cho thế hệ doanh nhân kế tiếp. Từ đó, giúp cho những người thân xung quanh bạn, những người bạn có trách nhiệm với họ, cũng sẽ sống tốt hơn và hạnh phúc hơn.


    Link mua hàng: tiki.vn/9-lan-khoi-nghiep-chuyen-ke-ve-nhung-that-bai-va-thanh-cong-cua-mot-trieu-phu-p250020068.html?

    9 Lần khởi nghiệp - Chuyện kể về những thất bại và thành công của một triệu phú
    9 Lần khởi nghiệp - Chuyện kể về những thất bại và thành công của một triệu phú
    9 Lần khởi nghiệp - Chuyện kể về những thất bại và thành công của một triệu phú
    9 Lần khởi nghiệp - Chuyện kể về những thất bại và thành công của một triệu phú
  7. Kinh tế học là kiến thức không thể thiếu đối với các doanh nhân vì nó bàn đến những vấn đề mà họ phải đối mặt hằng ngày: sản xuất cái gì, bằng cách nào, với chi phí bao nhiêu, làm sao để tận dụng tốt nhất nguồn lực (thời gian, vốn, lao động) và mang đến giá trị gì cho thị trường.


    Vậy thì tại sao các doanh nhân lại cho rằng lý thuyết kinh tế chỉ bóng bẩy mà không thực tiễn? Có lẽ lý do là phần lớn sách kinh tế thường bí ẩn, khó hiểu và không được viết từ góc nhìn của một nhà quản lý kinh doanh.


    Trong Kinh tế học dành cho doanh nhân, Giáo Sư Shlomo Maital sẽ nói về kinh tế học một cách vô cùng giản dị. Ông cho rằng mọi quyết định chỉ xoay quanh hai câu hỏi: nó đáng giá bao nhiêu? và Tôi phải từ bỏ gì để có nó? Nhưng để trả lời được, chúng ta sẽ phải tìm ra và duy trì thể cân bằng của “tam giác lợi nhuận” - chi phí, giá cả và giá trị.


    Một cuốn sách thiên tài về Kinh tế học dành cho các doanh nhân, dù bạn là chủ doanh nghiệp, nhà quản lý cấp cao hay một người khởi nghiệp. Với ngôn từ sắc sảo, uyên thâm mà gần gũi cuốn hút, cuốn giáo trình của trường Quản trị Kinh doanh hàng đầu thế giới, trường Sloan thuộc Học Viện Công nghệ Massachusetts (MIT) này chắc chắn sẽ làm thay đổi bạn và doanh nghiệp của bạn một cách vượt bậc


    Link mua hàng: https://tiki.vn/kinh-te-hoc-danh-cho-doanh-nhan-tai-ban-2018-p1699257.html

    Kinh tế học dành cho doanh nhân
    Kinh tế học dành cho doanh nhân
    Kinh tế học dành cho doanh nhân
    Kinh tế học dành cho doanh nhân
  8. Trong Tiếp thị 5.0, cha đẻ của tiếp thị hiện đại, Philip Kotler giải thích cách các nhà tiếp thị có thể ứng dụng công nghệ để giải quyết nhu cầu của khách hàng và tạo nên khác biệt. Nối tiếp thành công của loạt sách bán chạy Tiếp thị X.0, trong quyển sách này, Philip Kotler đề cập đến những chủ đề quan trọng và cần thiết để thấu hiểu tiếp thị hiện đại.


    Trong một kỷ nguyên mới, nơi mà các nhà tiếp thị đang phải vật lộn với sự chuyển đổi số trong kinh doanh và sự thay đổi về hành vi của khách hàng, quyển sách này sẽ cung cấp cho các nhà tiếp thị một phương pháp mới để tích hợp sự phát triển của kỹ thuật và mô hình kinh doanh vào những thay đổi mạnh mẽ trong hành vi khách hàng diễn ra trong thập kỷ qua.


    Không chỉ sinh viên marketing, giảng viên, các nhà tiếp thị, các nhà quản lý, các nhà lãnh đạo ở các doanh nghiệp mà cả những người không làm về tiếp thị đều nên đọc và tham khảo để biết được thị trường đang chuyển động ra sao. Nó như một luồng sinh khí mới cho ngành tiếp thị với những đề xuất hữu ích và cái nhìn độc đáo nhất. Một cuốn sách hoàn hảo cho cả nhà tiếp thị truyền thống và nhà tiếp thị thời đại số.


    Link mua hàng: https://tiki.vn/tiep-thi-5-0-cong-nghe-vi-nhan-sinh-p129381098.html

    Tiếp thị 5.0: công nghệ vị nhân sinh
    Tiếp thị 5.0: công nghệ vị nhân sinh
    Tiếp thị 5.0: công nghệ vị nhân sinh
    Tiếp thị 5.0: công nghệ vị nhân sinh
  9. Nghệ thuật quản lý tài chính cá nhân rất cần thiết, đặc biệt với những người trẻ đang loay hoay với vấn đề tiền bạc. Sách quản lý tài chính là một kho tàng kiến thức, đúc kết kinh nghiệm và phương pháp sẽ có ích cho bất cứ ai.


    Trong cuốn sách Nghệ thuật quản lý tài chính cá nhân, Brian Tracy cùng cộng sự Dan Strutzel sẽ liên tục vén lên những bức màn bí ẩn về tiền bạc, mạnh mẽ xóa sạch mọi nhầm tưởng hoang đường, thẳng thắn điểm mặt chỉ tên từng hành vi và thái độ lố bịch của con người trong việc kiếm tiền, tiêu tiền và sản sinh dòng tiền, đồng thời trực tiếp phơi bày cho bạn thấy, trong bộ môn nghệ thuật quản lý tài chính cá nhân vĩ đại, bạn là tay mơ hay một nghệ sĩ đại tài.


    Dù bạn cuồng say hay căm ghét đồng tiền, tôn sùng hay chối bỏ nó, bạn cũng không thể thoát khỏi vòng xoáy của nó. Hãy học cách làm chủ đồng tiền, làm chủ cuộc chơi với một trong những tác phẩm mới nhất của tác giả nổi tiếng Brian Tracy.


    Link mua hàng: https://tiki.vn/nghe-thuat-quan-ly-tai-chinh-ca-nhan-p2782635.html

    Nghệ thuật quản lý tài chính cá nhân
    Nghệ thuật quản lý tài chính cá nhân
    Nghệ thuật quản lý tài chính cá nhân
    Nghệ thuật quản lý tài chính cá nhân
  10. Những người làm quản lý hẳn đã không còn xa lạ với series sách Business Models, những tác phẩm phân tích mô hình kinh doanh có khổ sách ngang rất đặc trưng. Cuốn sách mới nhất thuộc series này, cuốn Mô hình kinh doanh nhóm (Business Models for Teams) đã chính thức được xuất bản tại Việt Nam.


    Cuốn sách này cũng nằm trong series sách Business Models – Những cuốn sách phân tích mô hình kinh doanh trên thế giới. Sách có trục ngang rất đặc trưng cùng lối thiết kế khá nổi bật.


    Hiện tại, tận dụng tốt nguồn nhân lực là một trong những vấn đề lớn nhất của doanh nghiệp, vì bất kỳ nhà quản lý nào cũng muốn đội ngũ của mình thật tinh gọn. Nhưng phát triển khả năng làm việc nhóm, liên kết hành động giữa các cá nhân thành một quy trình thống nhất, trơn tru chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng. Chính vì vậy, Tim Clark và Bruce Hazen – những chuyên gia tư vấn doanh nghiệp đã cùng nhau viết Mô hình kinh doanh nhóm, với mục đích trợ giúp các cá nhân đang tuyệt vọng.


    Link mua hàng: https://tiki.vn/mo-hinh-kinh-doanh-nhom-p1732659.html

    Mô hình kinh doanh nhóm
    Mô hình kinh doanh nhóm
    Mô hình kinh doanh nhóm
    Mô hình kinh doanh nhóm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy