Đánh thức con người phi thường trong bạn

Chính những niềm tin tiêu cực trong ta đã kìm hãm, cản đường không cho cái tôi tài năng và mạnh mẽ được bộc lộ ra bên ngoài. Hãy đọc cuốn sách Đánh thức con người phi thường trong bạn của Anthony Robbins để khởi động nguồn năng lượng tuyệt vời ẩn giấu con người bạn mà chúng ta không hề hay biết.


“Tôi thực sự tin tưởng trong mỗi chúng ta có một con người phi thường đang say ngủ. Mỗi người đều có thực tài, có năng khiếu và có cả một chút khí chất thiên tài chỉ đang chờ được đánh thức… Tôi viết quyển sách này chỉ với một nguyện vọng: mong sao nó sẽ trở thành một tiếng gọi lay tỉnh, thách thức những ai vẫn còn nhiệt tâm với cuộc sống, giúp họ khai thác nguồn sức mạnh mà Tạo hóa đã ban tặng. Hãy áp dụng những gì bạn nghiệm ra được vào cuộc sống hàng ngày. Đấy là bước quan trọng nhất cần thực hiện để đạt được kết quả như mong muốn…” - Anthony Robins.


Từng là một người thảm bại, nghèo đói và cô đơn, Anthony Robbins đã vượt qua khó khăn để vươn đến thành công. Ông là triệu phú ở tuổi 24, là doanh nhân điều hành 9 công ty và là một trong những tác giả có sách bán chạy nhất thế giới.Với tâm huyết và khát khao giúp mọi người thay đổi cuộc đời, Anthony Robbins chia sẻ tất cả bí quyết thành công của ông trong “Đánh thức con người phi thường trong bạn". Ông đưa ra 3 nguyên tắc nền tảng cho thay đổi bền vững, là: Nâng tầm bản thân, thay đổi niềm tin hạn hẹp về bản thân và thay đổi chiến lược. Trong cuốn sách, Anthony Robbins cũng chia kỹ năng cuộc sống ra làm 5 khía cạnh để người đọc có thể dễ dàng cải thiện và phát triển, gồm: làm chủ cảm xúc, làm chủ cơ thể, tạo dựng và duy trì mối quan hệ, quản lý tài chính, làm chủ thời gian.


Từ đó, cuốn sách “Đánh thức con người phi thường trong bạn” sẽ giúp bạn tìm ra nguyên do của những lề thói cũ và tìm thấy lộ trình để thay đổi bản thân bền vững. Đây là ấn phẩm thực sự có thể đánh thức "gã khổng lồ" trong bạn và cũng từ đó, làm thay đổi ngoạn mục công ty, tổ chức của bạn.


Link mua hàng: https://tiki.vn/danh-thuc-con-nguoi-phi-thuong-trong-ban-tai-ban-2020-p50475521.html

Đánh thức con người phi thường trong bạn
Đánh thức con người phi thường trong bạn
Đánh thức con người phi thường trong bạn
Đánh thức con người phi thường trong bạn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy