Nghĩ giàu và làm giàu

Với hơn 60 triệu bản đã được phát hành trên toàn thế giới, "Nghĩ giàu và làm giàu" là một trong những tác phẩm bán chạy nhất mọi thời đại. Để thực hiện Nghĩ giàu và làm giàu, tác giả Napoleon Hill đã dành gần ba mươi năm để phỏng vấn, tìm hiểu hơn 500 người nổi tiếng nhất trong nhiều lĩnh vực khác nhau.


Bạn đọc sẽ biết được bí quyết thành công của những cá nhân xuất sắc như nhà phát minh Thomas Edison hay ông trùm xe hơi Henry Ford. Napoleon Hill còn trò chuyện và ghi lại câu chuyện với hàng ngàn doanh nhân khác, cả những người thành công lẫn thất bại trong Nghĩ giàu và làm giàu.


Nghĩ giàu và làm giàu còn là cuốn sách đầu tiên đưa ra các triết lý đầy đủ và toàn diện về thành công cá nhân. Tác giả cung cấp cho bạn đọc phương pháp tạo ý thức thành công và đưa ra kế hoạch sơ bộ, chi tiết để đạt được thành công đó. Bằng việc đọc và áp dụng những phương pháp này, hàng ngàn người trên thế giới trở thành triệu phú và thành công bền vững.


Qua hơn 70 năm tồn tại, tác phẩm kinh điển này vẫn có sức thuyết phục và lay động rất lớn đối với người đọc. Những đúc kết của Napoleon Hill không hề bị lỗi thời mà ngược lại, càng được chứng minh đầy sống động theo thời gian. Nghĩ giàu và làm giàu được công nhận là cuốn sách truyền cảm hứng thành công nhiều hơn bất cứ cuốn sách kinh doanh nào trong lịch sử. Đây là ấn phẩm mà người chủ doanh nghiệp nào cũng nên có trong tủ sách của mình.

Link mua hàng:
tiki.vn/sach-nghi-giau-va-lam-giau-bia-mem-p54266567.html?

Nghĩ giàu và làm giàu
Nghĩ giàu và làm giàu
Nghĩ giàu và làm giàu
Nghĩ giàu và làm giàu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy