Rươu Cognac

Cognac được biết đến là một loại rượu mạnh nổi tiếng của nước Pháp. Loại rượu này đã có từ rất lâu đời gắn với các buổi tế lễ trời đất của vua chúa thời xưa và nay trở thành một thứ rượu nổi tiếng toàn thế giới. Mỗi loại rượu Cognac được chế biến và lưu trữ khi mùa nho bắt đầu và kết thúc.


Người ta thường lưu trữ trong một hầm sâu dưới lòng đất để không khí không thể làm thay đổi màu sắc và vị của rượu sẽ không bị chua. Tiếp đó người ta đóng số thứ tự và năm sản xuất rồi cất dưới hầm. Quá trình lưu trữ rượu khá lâu, có thể nói bằng 1/3 cuộc đời con người. Sau khi cất trữ dưới hầm, chờ vài chục năm thì khui hầm ra bán hoặc sử dụng. Người ta ước tính rằng với mỗi hầm rượu khi được bán ra thị trường thì con cháu 3 đời ăn không phải lo cái ăn, cái mặc và sự sung túc từ số tiền lãi bán rượu. Mặc dù thùng chứa rượu được đậy kín nhưng khi khui ra thì rượu đã hao hụt từ 3 đến 4% thể tích ban đầu.


Rượu Cognac hiện đang được thị trường khá ưa chuộng với màu tím và vị chua ngọt của nho, vị cay nồng của nguyên liệu chế biến ra chúng cùng nồng độ cực mạnh đến 85% alcohol. Giá của loại rượu này cũng không hề rẻ dao động từ 17 triệu đến 20 triệu Vnđ.

Rượu Cognac
Rượu Cognac
Rươu Cognac
Rươu Cognac

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy