Địa điểm du lịch tại Hà Giang

Hà Giang là vùng đất rộng lớn với nhiều cảnh đẹp còn nguyên sơ và nhiều địa danh đáng để trải nghiệm. Bạn đang có kế hoạch đến Hà Giang trong chuyến du lịch sắp tới? Vậy thì hãy theo dõi những gợi ý dưới đây của Toplist nhé.


Cao nguyên đá Đồng Văn: Nằm cách thị xã Hà Giang 132km theo đường 4C, cao nguyên đá Đồng Văn là một vùng núi đá hiểm trở và hùng vĩ ở cực bắc, cảnh đẹp tráng lệ và ấn tượng. Ngoài chinh phục thiên nhiên hùng vĩ, tại đây còn nhiều địa điểm thu hút khách du lịch như: phố cổ Đồng Văn, bãi đá, di chỉ khảo cổ, cột cờ Lũng Cú, khu kiến trúc di tích họ Vương hay khám phá văn hóa người dân nơi đây tại các chợ phiên vùng cao,...


Đèo Mã Pí Lèng: Từ thị trấn Đồng Văn đi về phía Mèo Vạc khoảng 15km ta sẽ gặp được Thiên hạ đệ nhất đèo Mã Pí Lèng, đây được coi là con đèo thách thức tất cả những phượt thủ ưa mạo hiểm. Ngoài ra, quá trình vượt đèo bạn còn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của dòng sông Nho Quế phía dưới, trong xanh như một dải lụa mềm mại giữa núi rừng hùng vĩ.


Núi đôi Quản Bạ: Núi đôi Quản Bạ nằm bên quốc lộ 4C, cách thị xã Hà Giang chừng 40km. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được thiên nhiên hùng vĩ của đất trời Hà Giang giữa núi rừng bao la.

Làng văn hóa Lũng Cẩm: Làng văn hóa Lũng Cẩm Trên thuộc xã Sủng Là, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. Đời sống văn hóa trên địa bàn rất đặc sắc và có những tập tục, những nét riêng biệt cùng với cảnh quan và con người, tất cả đã tạo nên một Lũng Cẩm Trên hấp dẫn trong lòng du khách thập phương khi đến với mảnh đất này.


Thung lũng Sủng Là: Đây vốn là thung lũng nằm gọn trong cao nguyên đá Đồng Văn được coi như "đóa hoa hồng" giữa núi rừng Hà Giang. Thung lũng Sủng Là như một bức tranh thiên nhiên đa màu, mỗi mùa qua nơi đây lại có một loài hoa đặc trưng, chúng mang màu sắc khác nhau, nổi bật và quyến rũ. Đây cũng là địa điểm lí tưởng để ngắm hoa tam giác mạch.


Dinh thự họ Vương: Được xếp hạng là một trong những di tích quốc gia cần được bảo vệ và giữ gìn. Dinh thự nằm trong một thung lũng thuộc địa bàn xã Sà Phìn, huyện Đồng Văn, Hà Giang, có diện tích 3000m2 với tổng số tiền xây dựng khoảng 15 vạn đồng bạc trắng Đông Dương, tương đương 150 tỷ đồng ngày nay. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những kiến trúc độc đáo, những hoa văn, hoạt tiết mà chỉ nơi đây mới có.


Cột cờ Lũng Cú: Một trong những điểm mốc đáng để check in mà các dân phượt thủ luôn săn đón. Nếu đến Hà Giang thì đừng quên đến đây và trải nghiệm nhé. Cột cờ Lũng Cú không chỉ là một địa điểm check in cực chất mà nó còn là nơi lưu giữ những giá trị lịch sử, nơi đánh dấu những mốc thời gian đáng để nhớ của cả dân tộc


Ngoài ra còn nhiều địa điểm thu hút khách du lịch khác như: Làng dệt thổ cẩm Lùng Tám, ruộng bậc thang Hoàng Su Phì,...

Cột cờ Lũng Cú
Cột cờ Lũng Cú
Đèo Mã Pí Lèng và sông Nho Quế
Đèo Mã Pí Lèng và sông Nho Quế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy