Vật dụng đem theo

Để chuyến đi suôn sẻ bạn cần lên kế hoạch chi tiết cho lịch trình của mình. Ngoài ra, bạn cần mang theo một số vật dụng cần thiết bạn để chuyến đi thêm phần hoàn hảo. Các vật dụng mà Toplist gợi ý dưới đây là khá đơn giản và thực sự cần thiết cho chuyến đi nên bạn đừng lo lắng là chúng sẽ gây cồng kềnh cho mình nhé


Đặc biệt Hà Giang chủ yếu là khu vực rừng núi hiểm chở, dân cư sống thưa thớt, việc mua bán là rất khó khăn nên sự chuẩn bị kỹ lưỡng càng quan trọng.

  • Trang phục: Hà Giang thuộc vùng núi Tây Bắc nên dù là mùa hè thì thời tiết vẫn có cảm giác se lạnh vào sáng sớm và ban đêm, bạn nên mang quần áo đủ ấm để giữ sức khoả cho bản thân và hành trình chuyến đi được đảm bảo. Đặc biệt nếu là mùa đông bạn nên mang theo găng tay, khăn quàng cổ để chạy xe và mũ để tránh sương vào ban đêm.
  • Giày dép: Khí hậu ẩm ướt cùng đường núi hiểm chở nên những đôi giày thể thao có ma sát tốt là lựa chọn tốt nhất. các vật dụng cá nhân như mũ, khăn, thuốc, dầu gió,... một chút đồ ăn vặt, lều dã ngoại, các loại giấy tờ tùy thân, bằng lái xe nếu đi xe máy,..
  • Giấy tờ tuỳ thân: Trong những chuyến hành trình xa thì không thể thiếu được giấy tờ tuỳ thân đúng không nào, nó không chỉ giúp bạn thuê khách sạn, nhà nghỉ, và xe máy mà nó còn rất cần thiết trong những trường hợp bất chắc nên hãy nhớ nhé, cần phải mang giấy tờ tuỳ thân.

Phía trên là những gợi ý nho nhỏ mà Toplist muốn nhắc nhở bạn. Ngoài ra, bạn cần căn cứ vào kế hoạch trải nghiệm cụ thể của mình tại Hà Giang để lên danh sách những đồ cần thiết cho chuyến đi của mình như là: đồ ăn vặt, lều dã ngoại,...

Các vật dụng cơ bản cần đem theo
Các vật dụng cơ bản cần đem theo
Các vật dụng cơ bản cần đem theo
Các vật dụng cơ bản cần đem theo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy