Ẩm thực Hà Giang

Hà Giang là nơi tập trung nhiều dân tộc thuộc vùng núi phía bắc nên nơi đây có nền văn hóa ẩm thực khá độc đáo. Có thể các món ăn nơi đây chưa chắc đã phù hợp với khẩu vị của bạn nhưng chắc chắn nó sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị về văn hóa cũng như cuộc sống của đồng bào nơi đấy.


Một trong những điểm hấp dẫn du khách đó chính là văn hóa ẩm thực là những món ăn được làm từ nhiều nguồn nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên, trở thành món ăn lạ miệng, thú vị và ấn tượng đặc biệt chỉ có ở cao nguyên vùng cao Hà Giang.
Một số món ăn bạn nhất định phải thưởng thức khi tới Hà Giang như: lạp xưởng gác bếp, xôi ngũ sắc, thắng cố, thắng dền, mèn mén, bánh cuốn trứng, thịt trâu gác bếp, cơm lam Bắc Mê, rêu nướng, rượu ngô,...


Một địa chỉ ăn uống nổi tiếng tại Hà Giang là: Nhà hàng Cơm Việt Gà 9 phút tại thành phố Hà Giang trên đường Nguyễn Văn Ninh.


Mỗi mùa Hà Giang lại có những đặc sản rất riêng, đặc biệt chính bởi vậy nơi đây ngày càng thu hút du khách đến tham quan và cảm nhận vẻ đẹp của cao nguyên xanh đẹp này đặc biệt là để thưởng thức những đặc sản khó quên mang đậm hương vị núi rừng.

Một số đặc sản tại Hà Giang như: cháo ấu tẩu, thịt trâu gác bếp, bánh tam giác mạch...
Một số đặc sản tại Hà Giang như: cháo ấu tẩu, thịt trâu gác bếp, bánh tam giác mạch...
Xôi ngũ sắc
Xôi ngũ sắc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy