Đồ gỗ cao cấp Ngọc Tú

top 7
Linh Linh

Đồ gỗ cao cấp Ngọc Tú thành lập từ năm 2010, chuyên đồ thờ cổ, tủ thờ, sập thờ, hoành phi câu đối cổ. Đồ thờ thường là những vật rất linh thiêng, cần hợp phong thủy và có những yêu cầu khắt khe. Do đó, Ngọc Tú luôn chú trọng khâu chọn nguyên liệu, kiểm soát quy trình sản xuất chặt chẽ. Nguyên liệu đầu vào chọn kỹ từ xuất xứ, chất liệu gỗ, chất lượng gỗ… Gỗ cần được xử lý đúng quy trình, tẩm sấy cẩn thận để đạt độ bền tối đa.


Với xu hướng ở chung cư của mỗi gia đình vừa làm phòng khách và phòng thờ đã quá phổ biến, nhưng với diện tích hạn chế của căn phòng, thật khó để kết hợp hài hoà những nội thất và bàn thờ, tủ thờ... Thấu hiểu những suy nghĩ, trăn trở của khách hàng đồ gỗ cao cấp Ngọc Tú nhận đặt đóng và thiết những mẫu bàn thờ đẹp hiện đại theo cung số tốt của khách hàng.


Sản phẩm nội thất tại Ngọc Tú tạo cho khách hàng ấn tượng tốt là do hoa văn, chi tiết, đường nét có hồn và sắc sảo. Chính những nghệ nhân mộc tỉ mỉ, khéo léo đã tạo ra mẫu bàn thờ trang nghiêm, đầy tính nghệ thuật. Đến với Đồ gỗ cao cấp Ngọc Tú, khách hàng vừa được mua sản phẩm chất lượng, vừa hưởng dịch vụ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1128E - 1128G Đê La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0974 112 813
Website: https://dogocaocapngoctu.com/
Fanpage: www.facebook.com/dogocaocapngoctu/
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Đồ gỗ cao cấp Ngọc Tú
Đồ gỗ cao cấp Ngọc Tú
Đồ gỗ cao cấp Ngọc Tú
Đồ gỗ cao cấp Ngọc Tú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy