Do you work well under pressure? (Bạn có làm việc tốt dưới áp lực không?)

Ở câu hỏi phỏng vấn này, nhà tuyển dụng hay người phỏng vấn thực sự muốn biết liệu bạn có bị stress hay hoảng loạn khi phải đặt mình vào trong 1 hoàn cảnh công việc vô cùng áp lực không? Bởi vì ngày nay, các công ty đều kỳ vọng ở nhân viên của mình đảm nhiệm ngày càng nhiều trách nhiệm và tất nhiên cả 1 khối lượng công việc khổng lồ. Vậy, cách trả lời tốt nhất là mình có thể làm việc dưới áp lực cao.


Trả lời:

The pressure of work such as having a lot of jobs to handle, or an upcoming deadline, will help motivate me to be more productive. Of course, sometimes too much pressure leads to stress. But I am confident that I can balance my responsibilities with different projects and get my work done on time, helping me not to stress too often.


Áp lực công việc ví dụ như có nhiều công việc để đảm nhận, hay một deadline sắp tới sẽ giúp tôi có động lực để làm việc năng suất hơn. Tất nhiên, đôi khi nhiều áp lực quá dẫn tới stress. Nhưng tôi tự tin rằng mình có thể cân bằng trách nhiệm với các dự án khác nhau và hoàn thành công việc đúng thời hạn, giúp tôi không bị stress quá thường xuyên.

Câu trả lời tốt nhất là có
Câu trả lời tốt nhất là có
Do you work well under pressure?
Do you work well under pressure?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy