Doll Eyes

Fanpage:Nhắc đến kính áp tròng mà không nhắc đến Doll Eyes thì quả thực là một thiếu sót. Xuất hiện trên thị trường vào năm 2013, với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Doll Eyes đã nhanh chóng trở thành thương hiệu hàng đầu về kính áp tròng được những người nổi tiếng thường xuyên sử dụng và nhắc đến.


Với mục tiêu lớn lao là xây dựng một chuỗi hệ thống cửa hàng kính áp tròng chuyên nghiệp và hiện đại đầu tiên ở Việt Nam mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chỉ trong thời gian ngắn Doll Eyes đã nhanh chóng phát triển thành một chuỗi hệ thống cửa hàng kính áp tròng đầu tiên và duy nhất có mặt rộng khắp các tỉnh của nước ta. Kính áp tròng Doll Eyes đã thực sự trở thành một thương hiệu uy tín và được tin cậy với mọi bạn trẻ đang có mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp và lung linh hơn và đây cũng chính là sứ mệnh cao cả mà Doll Eyes luôn hướng đến "Toả sáng đôi mắt bạn".


Theo đó, Doll Eyes không ngừng cải tiến và sáng tạo ra những dòng sản phẩm kính áp tròng đa dạng từ màu sắc cho đến kiểu dáng riêng biệt để phù hợp với gương mặt cũng như màu mắt thuần của người Châu Á. Doll Eyes luôn dẫn đầu về xu hướng luôn thấu hiểu được nhu cầu ngày càng đa dạng và yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Doll Eyes cũng không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi mua hàng và trải nghiệm sản phẩm. Không những vậy các tư vấn viên của Doll Eyes được đào tạo chuyên sâu kiến thức về các sản phẩm cũng chăm sóc khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 306 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • 173 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
  • 339 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0938 508 506 & 028 7308 8887

Email: support@dolleyes.vn

Website: https://dolleyes.vn/

Fanpage: www.facebook.com/dolleyes.page/

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Shopee Mall: https://shopee.vn/dolleyes

Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/doll-eyes

Mẫu đeo kính áp tròng Doll Eyes
Mẫu đeo kính áp tròng Doll Eyes
Doll Eyes
Doll Eyes

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy