Đồng hồ Apple SE

Khi nhắc đến đồng hồ thông minh Apple, nhiều người mặc định rằng dòng sản phẩm này có giá thành rất cao. Tuy nhiên, sự ra đời của Apple Watch SE đã thay đổi suy nghĩ của khách hàng vì chỉ có mức giá dao động từ 7 - 9 triệu. Phần viền của đồng hồ thông minh Apple Watch SE được làm từ chất liệu nhôm nên vô cùng nhẹ nhàng. Quan trọng hơn là thiết kế viền mỏng đã giúp cho vẻ ngoài của sản phẩm trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

Hiện dòng đồng hồ Apple Watch này đang có 3 phiên bản với màu viền khác nhau gồm đen, trắng bạc và vàng hồng. Chúng đều là những màu sắc dễ dàng phối hợp với nhiều bộ trang phục và mang lại cho người đeo gu ăn mặc thời thượng, hiện đại. Mặt số đồng hồ có hình chữ nhật, thiết kế bo tròn 4 góc giúp thao tác lướt và chạm mượt mà, thoải mái hơn. Bạn có thể chọn lựa giữa 2 kích thước mặt số là 40 mm và 44 mm tùy vào cỡ tay của mình. Dây đeo của Apple Watch SE được làm từ chất liệu silicone cao cấp không gây kích ứng da. Đến với chiếc đồng hồ thông minh SE, bạn sẽ có dịp được trải nghiệm nhiều màu sắc dây đeo khác nhau từ hồng pastel, xanh đen, đỏ đến vàng,... Tất cả đều có thể giúp bạn có được vẻ ngoài chuẩn chỉnh nhất. Apple Watch SE cho phép bạn tùy chỉnh múi giờ hiển thị và các biểu tượng cảm xúc để thể hiện cá tính bản thân. Chưa hết, chỉ cần bạn kết nối Bluetooth giữa đồng hồ và điện thoại, bạn có thể nghe, gọi, cập nhật thông báo ngay trên chiếc Apple Watch. Tính năng này đã tạo nên sự tiện lợi và tránh rủi ro bị đánh cắp điện thoại khi bạn đang lưu thông trên đường. Chính vì sở hữu nhiều tiện ích sau đây mà Apple Watch SE trở thành sản phẩm bán chạy ngay từ khi mới ra mắt:

Apple Watch SE
theo dõi để kiểm tra chất lượng giấc ngủ, thống kê thời gian thức và ngủ trung bình mỗi ngày. Lưu ý người dùng phải đeo sản phẩm trong lúc ngủ mới thực hiện được tính năng này. Phát hiện sự cố té ngã và gửi cảnh báo hoặc gọi điện tự động cho các dịch vụ cấp cứu khẩn cấp. Trợ lý ảo Siri với khả năng dịch thuật thành 10 ngôn ngữ khác nhau, đặt lời nhắc nhở, mở ứng dụng bằng lời nói,...

Link bán: shopee.vn/-Mã-ELAP500K-giảm-8-đơn-500K-Apple-Watch-SE-2-(2022)-40mm-GPS-Sport-Band-i.88201679.22402714489?

Đồng hồ Apple SE
Đồng hồ Apple SE
Đồng hồ Apple SE

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy