Doraemon

Tác giả: Fujiko Fujio
Năm xuất bản: 1969 - 1996
Số tập: 45
Doanh số xấp xỉ: 100 triệu bản

Doraemon kể về một chú mèo máy không tai đến từ thế kỷ 22 - Doraemon để giúp một cậu bé hậu đậu lớp 5-3 tên là Nobi Nobita. Doraemon có một chiếc túi thần kỳ trước bụng với vô vàn loại bảo bối của tương lai, chú mèo máy thường sẽ lấy những bảo bối thần kỳ để giúp Nobita thoát khỏi những rắc rối của cậu bé, để trả đũa hoặc khoe khoang với các bạn bè của cậu. Thường thì với những bảo bối thần kỳ, Nobita thường đi quá xa so với dự định ban đầu của Doraemon và khiến mọi chuyện trở nên rắc rối hơn. Ở cuối mỗi câu chuyện, những ai gây rắc rối hoặc sử dụng sai mục đích của bảo bối sẽ phải chịu hậu quả do mình gây ra và người đọc sẽ rút ra được những bài học từ đó.


Doraemon theo một cuộc bầu chọn năm 2007 trên trang tin tức Oricon thậm chí đã được xếp thứ hai trong "danh sách các nhân vật manga quyền năng nhất", chỉ sau Songoku của Dragon Ball. Tính tất cả các bảo bổi của Doraemon là 1293 bảo bối.


Doraemon được phát hành tại Nhật Bản và nhiều quốc gia trên thế giới, trở thành một trong những bộ truyện tranh được hâm mộ nhiều nhất, đặc biệt là ở Châu Á. Doraemon được coi như là một trong những series manga nổi tiếng và thành công nhất mọi thời đại. Được nhiều nhà phê bình và chuyên gia khen ngợi, một số mangaka nổi tiếng nói rằng Doraemon đã truyền cảm hứng cho tác phẩm của họ, chẳng hạn như Oda Eiichirō, Kishimoto Masashi và Takahashi Rumiko.

Tập truyện đầu tiên của Doraemon
Tập truyện đầu tiên của Doraemon
Các nhân vật chính trong Doraemon
Các nhân vật chính trong Doraemon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy