Naruto

Tác giả: Kishimoto Masashi
Năm xuất bản: 1999 - 2014
Số tập: 72
Doanh số xấp xỉ: 250 triệu bản


Naruto là một series manga được sáng tác bởi Kishimoto Masashi. Câu chuyện được kể trong hai phần – phần đầu lấy bối cảnh vài năm trước tuổi thiếu niên và phần thứ hai là ở tuổi thiếu niên của Naruto. Series dựa trên hai Yomikiri của Kishimoto: Karakuri (1995), đã giúp Kishimoto đạt danh hiệu Hop Step Award hàng tháng của Shueisha ở những năm tiếp theo, và Naruto (1997).


Bộ truyện kể về cậu bé Naruto. 12 năm trước, làng Lá bị một con Cửu vĩ hồ tấn công.Hokage đệ tứ - người đứng đầu làng Lá - đã phong ấn một con hồ ly vào người Naruto. 12 năm sau, cậu bé lớn lên trong sự khiếp sợ và lo lắng của người dân làng. Họ sợ một ngày nào đó, phong ấn Cửu vĩ hồ trên người Naruto bị hủy, cậu bé sẽ trở thành sự hủy diệt cho ngôi làng. Cậu nhóc bị xa lánh và tuổi thơ cậu tràn đầy bóng tối u ám. Khi đến tuổi, cậu bé vào học tại Học viện đào tạo Ninja như bạn bè cùng trang lứa.


Naruto là một bộ truyện dạy bạn phải biết yêu thương. Yêu thương và tha thứ sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn, thù hận và lòng tham sẽ chỉ là sợi dây trói buộc mà bạn không thể nhận ra cho đến khi quá trễ. Hãy mạnh dạn và tin tưởng vào con đường của mình dù bạn không biết điểm cuối nó sẽ như thế nào, vì đó là con đường mà bạn đã chọn.

Ninja Naruto
Ninja Naruto
Dàn nhân vật trong Naruto
Dàn nhân vật trong Naruto

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy