Hokuto No Ken

Tác giả: Buronson và Tetsuo Hara
Năm xuất bản: 1983 - 1988
Số tập: 27
Doanh số xấp xỉ: 100 triệu bản.

Hokuto No Ken (Bắc đẩu thần quyền) là một manga thuộc thể loại shounen, action. Năm 19xx, Trái Đất bị tàn phá bởi chiến tranh hạt nhân, các băng đảng tội phạm bắt đầu hoành hành, thoát khỏi sự kiểm soát của chính phủ. Công lý và luật lệ không còn tồn tại. Trong thế giới điên đảo ấy, một người hùng xuất hiện. Anh tên là Kenshiro - Chưởng môn phái võ mạnh nhất thế giới Hokuto Shinken. Mục tiêu của anh ta là tìm cách giết người đã bắt cóc vợ anh ta, đó là người từng là bạn của Kenshiro nhưng đã phản bội anh và bỏ mặc anh trong lúc nguy hiểm.


Hokuto no Ken đã được chuyển thể thành hai bộ phim truyền hình anime dài tập do Toei Animation sản xuất bao gồm tổng cộng 152 tập. Kể từ đó, nó đã mở rộng thành một thương hiệu truyền thông, bao gồm nhiều bộ anime, một bộ phim người đóng, OVA, video game và loạt spin-off tập trung vào các nhân vật khác từ câu chuyện gốc.


Để kỷ niệm 30 năm của bộ manga, Tokuma Shoten đã tái xuất bản Hokuto no Ken dưới dạng phiên bản Extreme Edition gồm 18 tập được xuất bản hai cuốn mỗi tháng từ ngày 20 tháng 9 năm 2013 đến ngày 20 tháng 7 năm 2014. Tình tiết chuyện lấy mốc thời gian giữa thất bại của Raoh và cuộc hội ngộ sau này của Kenshiro với Bat và Rin đã trưởng thành, câu chuyện chủ yếu xoay quanh chiến mã Kokuoh trước đây của Raoh và lý giải tại sao nó lại bị mất mắt trái trong khoảng thời gian này. Chương bổ sung cũng giới thiệu một nhân vật mới tên là Shōza, con trai của Jūza.

Bìa truyện Hokuto No Ken
Bìa truyện Hokuto No Ken
Bìa truyện Hokuto No Ken
Bìa truyện Hokuto No Ken

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy