One Piece

Tác giả: Oda Eiichiro
Năm xuất bản: 1997 đến nay
Số tập: 98
Doanh số: Trên 480 triệu bản


One Piece là bộ truyện xoay quanh một nhóm cướp biển được gọi là băng Hải tặc Mũ rơm, được thành lập và lãnh đạo bởi Monkey D. Luffy. Luffy là một cậu bé có ước mơ tìm thấy kho báu vĩ đại nhất - One Piece - kho báu của vua hải tặc đời trước và trở thành vua hải tặc đời tiếp theo.


Vào năm 2015, tác giả Oda Eiichiro và bộ manga One Piece được ghi nhận vào Sách Kỷ lục Guinness khi là bộ truyện tranh do đơn tác giả sáng tác có số bản in nhiều nhất thế giới. Hiện tại, One Piece đang nắm giữ kỷ lục là bộ manga bán chạy nhất trong lịch sử. Vào tháng 5 năm 2018, con số ghi nhận được về lượng xuất bản của One Piece đã đạt tới 440 triệu bản trên toàn thế giới.Tại Việt Nam, loạt truyện được Nhà xuất bản Kim Đồng phát hành từ ngày 12 tháng 12 năm 2008. Tính đến đầu năm 2020, đã có tất cả là 91 trong số 95 tập được phát hành chính thức tại Việt Nam.


One Piece trở thành manga có doanh số cao nhất Nhật Bản có lẽ bởi một phần là về chủ đề của truyện - Hải tặc. Đây là một chủ đề độc đáo và ít xuất hiện trong manga Nhật. Điều thứ hai có lẽ là "Mũ rơm" và trang phục của thuyền trưởng Luffy, các độc giả hài hước đã nhận xét rằng Luffy trông giống một tên hai lúa nhà quê hơn là một tên cướp biển chân chính và bạn thử nghĩ xem có băng cướp nào lại đặt tên là "Hải tặc Mũ rơm" không? Một điểm thu hút của truyện nữa đó là tình bạn, tình đồng đội cũng như những ước mơ, hoài bão của con người đã được tác giả Oda Eiichiro truyền tải một cách hóm hỉnh mà sâu sắc.

Bìa tập truyện đầu tiên của One Piece
Bìa tập truyện đầu tiên của One Piece
Băng Hải tặc Mũ rơm
Băng Hải tặc Mũ rơm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy