Touch

Tác giả: Adachi Mitsuru
Năm xuất bản: 1981 - 1986
Số tập: 26
Doanh số xấp xỉ: 100 triệu bản.

Touch là bộ manga kể về bóng chày trung học của tác giả Adachi Mitsuru. Bộ truyện đã giành được giải Manga Shogakukan lần thứ 28 vào năm 1982. Touch được xuất bản tại Việt nam với tên gọi là Tầm Với. Có tổng cộng 26 tập. Tại Nhật, truyện được phát hành lại thành 12 tập truyện khổ lớn, và phát hành lại lần nữa thành 17 tập "Ấn bản hoàn hảo" giống với kích thước gốc của tạp chí mà nó xuất bản kèm và có kèm các tranh màu.


Bộ truyện xoay quanh anh em song sinh nhà Uesugi cô bạn hàng xóm của họ Minami. Họ sống bên nhau từ khi còn nhỏ, và cha mẹ thậm chí đã dựng lên căn nhà ở khoảng sân ở giữa hai nhà để có chỗ cho những đứa trẻ chơi mà không phá phách trong nhà. Khi lớn lên, họ đột nhiên nhận ra rằng một người trong bọn là nữ, và Kazuya và Minami gần gũi với nhau hơn. Trong năm đầu tiên ở trường cấp 3, Kazuya bị một chiếc xe tải tông chết khi đang cứu một đứa trẻ mà cậu thấy trên đường đi đến trận chung kết vòng loại bóng chày khu vực.


Do cái chết của Kazuya, Tatsuya cuối cùng cũng bị Minami thuyết phục phải đứng vào vị trí mà người em. Tatsuya không muốn liên quan đến chuyện này, nhưng sau khi nói chuyện với bạn bè và suy nghĩ kỹ, cậu quyết định tập trung và giúp đỡ đội bóng chày. Cùng lúc đó, Minami cũng tham dự vào Giải Thể dục dụng cụ toàn Nhật Bản. Touch kể về câu chuyện về sự thương nhớ về Kazuya đã đưa họ đến với nhau ra sao. Đây là một bộ manga xuất sắc và nhiệt huyết về chủ đề bóng chày.

Truyện tranh Touch
Truyện tranh Touch
Truyện tranh Touch
Truyện tranh Touch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy