Slam Dunk

Tác giả: Inoue Takehiko
Năm xuất bản: 1990 - 1996
Số tập: 31
Doanh số xấp xỉ: 121 triệu bản

Slam Dunk (Cao thủ bóng rổ) là một trong những bộ truyện tranh thể thao kinh điển, được các bạn đọc giả yêu thích và có một lượng fan vô cùng đông đảo. Nhân vật chính của bộ truyện là Hanamichi, một anh chàng tóc đỏ, nóng nảy và là người được mệnh danh là cao thủ thất tình. Hanamichi đem lòng yêu mến cô bé Haruko ngoan hiền, vì cô bé, anh tham gia vào câu lạc bộ bóng rổ. Và từ đây, Hanamichi nhận ra được tình yêu của mình đối với bóng rổ và ngày càng trở thành một vận động viên bóng rổ đáng gờm hơn khi trải qua nhiều trận đấu nảy lửa.

Đọc Slam Dunk, bạn sẽ thấy được tinh thần đồng đội, mỗi thành viên đều có những tính cách khác biệt, một quá khứ, một câu chuyện riêng nhưng khi họ họp lại thành một đội thì lại vô cùng ăn ý. Hài hước, kịch tính, Slam Dunk xứng đáng là một trong những manga đáng đọc nhất.


Bộ truyện Slam Dunk nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công tại Nhật Bản. Ngay sau khi nó được xuất bản, thanh thiếu niên Nhật bắt đầu chơi bóng rổ và bóng rổ ngày càng trở nên phổ biến.

Đội bóng rổ của Slam Dunk
Đội bóng rổ của Slam Dunk
Bản điện ảnh của Slam Dunk
Bản điện ảnh của Slam Dunk

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy