Dùng kem dưỡng ẩm hoặc lotion

Nhiều người da và tóc khỏe có thể sẽ thấy da và tóc bình thường không vấn đề gì sau khi bơi. Tuy nhiên, dù da khỏe, da yếu hay da nhạy cảm đều cần biết cách bảo vệ da khi đi bể bơi vì chất chlorine rất có hại cho da và tóc. Chlorine được sử dụng như một chất tẩy rửa làm sạch nước bể bơi. Việc tiếp xúc nhiều với chlorine khiến làn da bị “đánh cắp” lượng dầu và chất dưỡng ẩm tự nhiên trên bề mặt, thậm chí còn tàn phá lượng collagen, vitamin E tự sản sinh trên da.


Cần phải nhấn mạnh rằng chlorine tiềm ẩn những nguy cơ gây khô da và tổn thương làn da, do đó bạn nên sử dụng một loại kem dưỡng ẩm hoặc lotino thích hợp để bôi lên da. Lớp kem dưỡng ẩm/lotino này không chỉ giúp giữ ẩm cho da đồng thời còn trung hòa lượng chlorine khi bơi, từ đó giảm những kích ứng mà chlorine gây ra cho làn da.


Nếu bạn đi bơi trong tình trạng da đang bị khô, thiếu nước thì rất dễ dẫn đến việc làn da hấp thụ chất chlorine có trong nước hồ bơi. Chính vì vậy, việc bôi lotion dưỡng ẩm, kem dưỡng da khi đi bơi là một trong những mẹo dưỡng da khi đi bơi hiệu quả. Bạn nên bôi lotion hoặc kem dưỡng ẩm ít nhất 30 phút - 1 tiếng trước khi bơi để đảm bảo kem đã thẩm thấu vào da và phát huy công dụng hiệu quả.

Dùng kem dưỡng ẩm hoặc lotion
Dùng kem dưỡng ẩm hoặc lotion
Dùng kem dưỡng ẩm hoặc lotion
Dùng kem dưỡng ẩm hoặc lotion

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy