Dung Nhi Beauty Spa & Treatment

Dung Nhi Beauty Spa & Treatment là một trong những cơ sở trị nám hàng đầu tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng. Với sự uy tín và chất lượng dịch vụ đã được khẳng định, Dung Nhi Beauty Spa & Treatment nhận được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng. Dung Nhi Beauty Spa & Treatment tuân thủ các yêu cầu kiểm định khắt khe về trình độ bác sĩ chuyên khoa, cơ sở vật chất và công nghệ tiên tiến.


Spa hiện đang cung cấp dịch vụ trị nám hiệu quả, có thể làm sạch nám đến 50% sau liệu trình đầu tiên. Dịch vụ này đặc biệt hiệu quả đối với nám sâu và nám lâu năm. Đội ngũ bác sĩ da liễu có chuyên môn cao sẽ trực tiếp thực hiện điều trị cho bạn. Hệ thống máy móc hiện đại và được nhập khẩu trực tiếp, cùng với trang thiết bị tân tiến, đảm bảo an toàn cho quá trình điều trị.


Quy trình điều trị nám da tại Dung Nhi Beauty Spa & Treatment được tiến hành một cách khoa học và đảm bảo. Đây là một quy trình đã được chứng minh mang lại hiệu quả bất ngờ cho khách hàng. Nhiều khách hàng đã đến đây và trải nghiệm dịch vụ, họ đã cảm thấy hài lòng với kết quả. Bạn cũng có thể đến và trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời mà Dung Nhi Beauty Spa & Treatment mang lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12/3 Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0708 555 549
Fanpage: www.facebook.com/dungnhi.spa.dalat
Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
Dung Nhi Beauty Spa & Treatment
Dung Nhi Beauty Spa & Treatment
Dung Nhi Beauty Spa & Treatment
Dung Nhi Beauty Spa & Treatment

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy