Loan Nguyen Skincare & Spa

top 5
Linh Lập

Loan Nguyen Skincare & Spa chuyên điều trị mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, prp trẻ hóa da, gội đầu massage chuyên sâu... cải thiện làn da chỉ sau một liệu trình. Cập nhật hệ thống trang thiết bị hiện đại, an toàn và tư vấn và soi da miễn phí, không gian rộng rãi, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp là những điểm cộng và ưu điểm của cơ sở spa này. Loan Nguyen Skincare & Spa tự hào là một trong những địa chỉ spa uy tín và chất lượng tại Đà Lạt, Loan Nguyen Skincare & Spa luôn cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng từ dịch vụ đến không gian và phong thái phục vụ của đội ngũ nhân viên.


Đến với Loan Nguyen Skincare & Spa bạn sẽ tiêm trị nám mà không cần phải thực hiện lăn kim hay laser mà tinh chất trị nám sẽ được đưa vào bên trong da thông qua dụng cụ là xi lanh. Meso Therapy sẽ giúp tăng cường cơ chế tổng hợp melanin sáng đồng thời ức chế sự tổng hợp hắc tố melanin. Từ đó giúp làn da trắng sáng và đều màu hơn. Đây là cách làm đẹp thông qua cơ chế tự nhiên của cơ thể nên hiệu quả làm trắng được, duy trì rất lâu và tuyệt đối an toàn cho da.


Bạn sẽ nhận thấy hiệu quả ngay sau lần đầu thực hiện chứ không phải đến 45 ngày làn da mới trắng mà ngay lần đầu tiên tiêm dưỡng chất vùng da bị nám đã mờ dần và trắng hẳn ngay sau kết thúc liệu trình. Song song với hiệu quả làm trắng, Meso Therapy còn chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất giúp dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong. Kết quả là sau tiêm trị nám, làn da không chỉ trắng sáng mà còn căng bóng, mịn màng hơn trước rất nhiều và không để lại sẹo,không cần nghỉ dưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 1 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 026 3367 8988 & 0922 616 061
Email: swhitedalat@gmail.com
Website: https://spadalat.vn/
Fanpage: www.facebook.com/nanmunlanongtre/

Giờ mở cửa: 08:00–19:00

Loan Nguyen Skincare & Spa
Loan Nguyen Skincare & Spa
Loan Nguyen Skincare & Spa
Loan Nguyen Skincare & Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy