Spa Thuỷ Mộc Đà Lạt

top 8
Anh Minh Dam

Spa Thuỷ Mộc Đà Lạt sử dụng công nghệ trị nám, tàn nhang bằng Laser giúp làm sạch tàn nhang trên mặt hiệu quả 90% sau một lần điều trị duy nhất, làn da bạn sẽ đều màu, tươi sáng, trẻ trung và mịn màng hơn. Năng lượng laser tiên tiến triệt tiêu tận gốc tàn nhang, ngăn chặn chúng tái phát trở lại, duy trì hiệu quả lâu dài.


Với công nghệ Ruby Star Effect trị nám tàn nhang của Tây Ban Nha, ác động và hút sạch hắc tố melanin tận gốc. Spa cam kết không bong tróc da, không đau rát, không cần nghỉ dưỡng, trang điểm và đi làm bình thường. Bất chấp khách hàng đã từng điều trị bằng laser hoặc mỹ phẩm không hiệu quả. Hoặc công nghệ điện di vitamin Baby Skin: Ức chế Nám, tàn nhang tái phát và trẻ hóa làn da. Giúp cung cấp vitamin dinh dưỡng cho da dưới dạng nano, tạo lớp màng bảo vệ da trước tia UV của ánh nắng, ức chế không để nám, tàn nhang quay lại. Tổng hợp collagen giúp da mịn màng hơn và được trẻ hóa.


Spa Thuỷ Mộc Đà Lạt còn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ vô cùng hoàn hảo mà khó tìm thấy ở spa nào khác. Trung tâm luôn cập nhật những công nghệ thẩm mỹ, trị liệu tiên tiến nhất để chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho phái đẹp, các chị em khi đến với Red Gold Spa, sẽ được thực hiện những dịch vụ thẩm mỹ tổng thể với chất lượng dịch vụ tốt nhất, trọn vẹn nhất, thẩm mỹ nhất và an toàn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 45 Mạc Đĩnh Chi, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0909 820 828 & 0909 898 227
Fanpage: www.facebook.com/spathuymocdalat

Giờ mở cửa: 09:00–20:00

Spa Thuỷ Mộc Đà Lạt
Spa Thuỷ Mộc Đà Lạt
Spa Thuỷ Mộc Đà Lạt
Spa Thuỷ Mộc Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy