Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa

top 6
Huỳnh Nơ

Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa là một trong những địa chỉ uy tín tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng, chuyên cung cấp dịch vụ trị nám và các vấn đề về tình trạng da. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và tay nghề vững vàng, Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa đã thành công trong việc điều trị cho hàng ngàn khách hàng.


Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa tập trung vào việc điều trị nám, sạm bằng Laser, một phương pháp hiệu quả giúp làm mờ các vết nám trên da và cải thiện tình trạng da một cách rõ rệt. Xung ánh sáng được sử dụng với cường độ cao, giúp loại bỏ các vết thâm và đốm sắc tố nâu trên da mà không gây tổn thương đến các tế bào lân cận.


Quy trình điều trị tại Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa được thực hiện nhanh chóng, đảm bảo an toàn và vệ sinh, sử dụng các thiết bị công nghệ cao. Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa luôn đồng hành cùng chị em phụ nữ trong suốt quá trình điều trị và chăm sóc da, đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.


Đội ngũ chuyên viên của Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa có tay nghề cao và luôn nhiệt tình chăm sóc khách hàng. Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa hiểu rõ những khó khăn và mong muốn của chị em phụ nữ trong việc chăm sóc da và cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 439 Phan Đình Phùng. Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0937 657 786
Fanpage: www.facebook.com/phuonghoangdalatspa
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa
Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa
Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa
Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy