Mây Spa Đà Lạt

top 3
Huỳnh Nơ

Khi đến với Mây Spa Đà Lạt, bạn sẽ được thăm khám và điều trị nám bởi đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Với sự kết hợp giữa kiến thức chuyên môn và công nghệ Laser tiên tiến, Mây Spa Đà Lạt mang đến cho bạn kết quả bất ngờ.


Phương pháp điều trị nám tại đây sử dụng tia laser để chiếu trực tiếp vào vùng da bị nám. Các tia ánh sáng laser sẽ xuyên qua lớp trung bì và hạ bì, tác động vào các sắc tố gây nám, tàn nhang. Đặc biệt, phương pháp này chỉ tác động vào những vùng da bị nám mà không gây ảnh hưởng đến các mô xung quanh.


Sau khi điều trị, kỹ thuật viên sẽ giúp cải thiện đáng kể vùng da bị nám lên đến 90%. Điều này giúp da trở nên tươi trẻ, mịn màng và đồng thời ngăn ngừa nám tái phát. Quyết định chọn phương pháp điều trị cụ thể sẽ phụ thuộc vào mức độ nám của bạn và các chuyên viên sẽ khám và tư vấn để lựa chọn phương pháp phù hợp nhằm mang lại kết quả tốt nhất cho bạn.


Mây Spa Đà Lạt cam kết đem đến cho khách hàng sự chăm sóc chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả trong việc trị nám, tàn nhang. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và công nghệ Laser tiên tiến, bạn có thể tin tưởng vào sự thành công của liệu trình điều trị tại spa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: H38 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0972 771 207 & 0345 945 761
Email: nguyenthithanhhuyen5761@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/spamaydalat
Giờ mở cửa: 08:30–20:30
Mây Spa Đà Lạt
Mây Spa Đà Lạt
Mây Spa Đà Lạt
Mây Spa Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy