Spa Lê Quy

top 1
Anh Minh Dam

Spa Lê Quy tự tin với kinh trong ngành điều trị da và thẩm mỹ tái tạo định hình khẳng định có thể biến giấc mơ xinh đẹp và hoàn hảo của các bạn trở thành hiện thực. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết với khách hàng, Spa Lê Quy là địa chỉ trị nám uy tín ở Đà Lạt. Spa Lê Quy tin chắc rằng, khi đến và trao gửi niềm tin, bạn sẽ có được sự hài lòng tuyệt đối về dịch vụ và thỏa mãn với ước mơ trẻ hóa xinh đẹp xinh hơn nữa của bản thân.


Đến Spa Lê Quy với liệu trình điều trị, các dấu hiệu nám và tàn nhang đã được cải thiện được tình trạng da rõ rệt. Những vết nám, tàn nhang dù phụ thuộc vào tình trạng da hiện tại và các sản phẩm chăm sóc da của bạn nhưng với Spa Lê Quy sẽ giúp bạn xóa nám tận gốc, trả lại một làn da trắng sáng tự nhiên, làn da hồng hào căng mịn.


Trung tâm chăm sóc da Spa Lê Quy luôn đáp ứng nhu cầu chăm sóc da tốt nhất đến với khách hàng. Spa Lê Quy làm việc bằng tay thôi là chưa đủ mà cần phải làm việc bằng Tâm. Uy tín của trung tâm không chỉ chiếm được lòng tin của khách hàng mà còn có các khách hàng khó tính khắp nơi... Spa Lê Quy - địa chỉ chăm sóc da chủ động chuyên sâu, hứa hẹn sẽ không làm quý khách hàng thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 145 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0948 565 624
Fanpage: www.facebook.com/lequyspadalat/

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Spa Lê Quy
Spa Lê Quy
Spa Lê Quy
Spa Lê Quy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy