Đường hầm Tây Tần Lĩnh
Đường hầm Tây Tần Lĩnh là một phần của đường sắt đi từ Lan Châu tới Trùng Khánh, Trung Quốc đã được mở cửa vào cuối năm 2014. Tuyến đường này dài khoảng 820 km nối liền tỉnh Cam Túc (Lan Châu) với tây nam Trùng Khánh, là một thành phố với hơn 35 triệu người. Đường hầm sẽ được sử dụng cho cho việc vận chuyển hàng hóa và liên kết thành phố Longnan với những thị trấn Waina, Luotang và Fengxiang ở trong tỉnh Cam Túc. Tuyến đường sắt mới đã được xây dựng với chi phí 11,3 tỷ USD, nó sẽ rút ngắn thời gian vận chuyển từ 17,5 giờ xuống chỉ còn 6,5 giờ và cho phép sản lượng vận chuyển hàng năm là khoảng 100 triệu tấn. Xe lửa sẽ chạy qua đây với tốc độ 160 km mỗi giờ và tối đa hàng ngày là 50 tàu.
Vào tháng 1 năm 2009, Đường sắt Trung Quốc đã ký hợp đồng với Robbins về việc cung cấp hai máy dầm chính đường kính 10,2 m để xây dựng đường hầm Tây Tần Lĩnh. Hai đường hầm dài 16,6 km sẽ được đào xuyên qua dãy núi Tần Lĩnh. Hai TBM của Robbins đã đạt tốc độ kỷ lục thế giới trong điều kiện cực kỳ khó khăn. Đường hầm Tây Tần Lĩnh đã được đạt tốc độ xây dựng kỷ lục thế giới trong điều kiện cực kỳ khó khăn. Bất chấp điều kiện khó khăn và đá vôi có hàm lượng thạch anh cao, chỉ có khoảng 100 máy cắt được thay đổi. Đến năm 2013, cả hai cỗ máy đã thực hiện những bước đào, cắt cuối cùng trong các đường hầm.