New Hạ Long Club

Siêu Vũ trường New Hạ Long Club là một siêu vũ trường đạt tiêu chuẩn quy mô quốc tế với vốn đầu tư lên đến hơn 3 triệu USD. Diện mạo bề ngoài xa hoa, lộng lẫy cũng khiến cho du khách mãn nhãn. Tổng diện tích vũ trường là 1100 mét vuông với sức chứa trên 1500 người.


Thiết kế nội thất vô cùng sang trọng và độc đáo với sân khấu được thiết kế từ dưới hầm đẩy lên. Sân khấu New Hạ Long cũng được thiết kế một cách tinh tế và chi tiết định hướng theo mô hình sân khấu trình diễn catwalk, đủ tiêu chuẩn thoả sức cho các màn trình diễn vũ đạo đỉnh cao, model show. Hệ thống âm thanh, kỹ thuật được đầu tư khủng, cùng đội ngũ quản lí, DJ với kinh nghiệm lâu năm hứa hẹn sẽ là một địa điểm giải trí thú vị cho những bạn trẻ thích náo nhiệt và sôi động.


Nếu nhớ bầu không khí nóng rực, cuồng nhiệt với phần âm nhạc, ánh sáng và visual đỉnh cao cùng những gương mặt xinh đẹp và nóng bỏng của các quý cô tiệc tùng chính hiệu tại New Halong Club thì chờ gì mà không lên đồ đến ngay thánh địa ăn chơi này để tận hưởng thôi nào!

New Hạ Long Club
New Hạ Long Club
New Hạ Long Club
New Hạ Long Club

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy