Thiên đường hoa Quảng La

Thiên đường hoa Quảng La có tổng diện tích 25 ha với phong cảnh sơn thuỷ hữu tình, không khí trong lành tạo cho du khách cảm giác thư thái, dễ chịu, tránh xa những ồn ào khói bụi nơi đô thị. Đây cũng là lý do khiến thiên đường hoa Quảng La hút du khách trong và ngoài tỉnh ghé thăm.


Đến với khu du lịch, du khách được chiêm ngưỡng hơn 30 loài hoa rực rỡ sắc màu; tìm hiểu các loài dược liệu quý như: Kim tiền thảo, diệp hạ châu, cà gai leo, bồ công anh, tam thất, địa liền; tham quan, thu hoạch hoa quả tại vườn cây ăn quả tập trung. Đặc biệt, khu du lịch đang trong quá trình hoàn thiện trại giáo dục theo mô hình hữu cơ. Không chỉ có những cánhh đồng hoa rực rỡ như mọi năm, năm nay thiên đường hoa quảng la đã nâng cấp hàng loạt những dịch vụ và cảnh quan hứa hẹn tạo nên những trải nghiệm phù hợp với bất cứ du khách nào khi ghé thăm nơi đây. Ngoài ra, còn có các dịch vụ ăn uống, BBQ đồ nướng, dịch vụ cắm trại trải nghiệm.


Với những giá trị cảnh quan thiên nhiên mang tính giải trí, giáo dục cao, khu du lịch sinh thái Thiên đường hoa Quảng La đã được UBND tỉnh công nhận là một trong 6 điểm du lịch của Hoành Bồ. Đây sẽ là điểm đến hấp dẫn nhất với những bạn mê nhiếp ảnh, hay đơn giản là lưu giữ những kỉ niệm cuối tuần bên bạn bè và người thân.

Du ca tại Thiên đường hoa Quảng La
Du ca tại Thiên đường hoa Quảng La
Thiên đường hoa Quảng La
Thiên đường hoa Quảng La

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy