Eminem (hơn 92 triệu like)

Eminem là một nam rapper, người viết bài hát, nhà sản xuất thu âm và diễn viên người Mỹ. Được xem là người đã phổ biến dòng nhạc hip hop ở Trung Mỹ, thành công toàn cầu và các sản phẩm âm nhạc được ca ngợi của Eminem đã phá bỏ rào cản chủng tộc để các rapper da trắng dễ dàng tiếp nhận dòng nhạc này. Anh trở thành đại diện cho tầng lớp hạ lưu của xã hội Mỹ.


Anh là nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn đến nhiều nghệ sĩ thuộc các thể loại khác nhau.là một trong những nghệ sĩ rap bán chạy nhất lịch sử, anh từng bán được hơn 80 triệu bản trên toàn thế giới. Vào năm 2009, anh được tạp chí danh tiếng Billboard vinh danh là nghệ sĩ xuất sắc nhất thập niên.


Eminem là một trong những nghệ sĩ có lượng album bán được nhiều nhất mọi thời đại. Khi nhắc đến anh nhiều người nghĩ đến hình ảnh một rapper hay chửi bậy, cư xử thô lỗ và nhiều phát ngôn gây phẫn nộ, nhiều người từng lên tiếng tẩy chay sản phẩm âm nhạc của anh. Tuy nhiên nếu biết được cuộc sống của Eminem từng phải trải qua bạn sẽ có cái nhìn khác về con người và sản phẩm âm nhạc của anh bạn sẽ hiểu tại sao anh được nhiều người hâm mộ đến thế.

Link Facebook: https://www.facebook.com/eminem/

Eminem
Eminem
Eminem
Eminem

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy