Top 11 fanpage nhiều like nhất thế giới

Huyền Trang 7005 1 Báo lỗi

Facebook trở thành mạng xã hội lớn nhất thế giới và đặc biệt nhiều người nổi tiếng chọn đây là kênh để quảng bá cho hình ảnh, sản phẩm của mình. Họ đến từ ... xem thêm...

  1. Cristiano Ronaldo CR7 là cầu thủ bóng đá được nhiều người biết đến và hâm mộ vì ý chí quyết tâm và tinh thần thi đấu, tập luyện không mệt mỏi. Sự đam mê và ý chí bền bỉ chính là bí quyết để CR7 trở thành vận động viên hoàn hảo về cả thân hình và lối chơi.


    Là một trong những vận động viên nổi tiếng nhất thế giới, Ronaldo được Forbes xếp là vận động viên được trả lương cao nhất thế giới vào năm 2016 và 2017 và là vận động viên nổi tiếng nhất thế giới bởi ESPN từ năm 2016 đến năm 2019. Đồng thời, Time đưa anh vào danh sách 100 người có ảnh hưởng trên thế giới năm 2014. Ronaldo là cầu thủ bóng đá đầu tiên, cũng như vận động viên thể thao thứ ba kiếm được 1 tỷ đô la trong suốt sự nghiệp.

    Không những là cầu thủ bóng đá nổi tiếng anh còn là đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang lớn, bên cạnh đó anh còn sở hữu nhãn hàng thời trang cho riêng mình cùng với nhiều khách sạn nhà hàng nổi tiếng khác nữa. Hiện nay tài khoản fanpage của anh có tới hơn 148 triệu người like.


    Link Facebook: https://www.facebook.com/Cristiano/

    Cristiano Ronaldo
    Cristiano Ronaldo
    Cristiano Ronaldo
    Cristiano Ronaldo

  2. Mark Elliot Zuckerberg: Là một nhà lập trình máy tính người Mỹ kiêm doanh nhân mảng công nghệ Internet. Anh là nhà đồng sáng lập của Facebook và hiện đang điều hành công ty này với chức danh chủ tịch kiêm giám đốc điều hành. Anh hiện là người giàu thứ 6 thế giới với tài sản ước tính là 105 tỷ $ tính đến tháng 11 năm 2020.


    Từ năm 2010, tạp chí Time đã liệt kê tên Zuckerberg trong số 100 người giàu nhất và có ảnh hưởng nhất trên thế giới như là một phần của giải nhân vật của năm. Vào tháng 12 năm 2016, Zuckerberg đứng thứ 10 trong danh sách những người có ảnh hưởng nhất thế giới của tạp chí Forbes.


    Tích lũy được khối tài sản lớn, Zuckerberg đã sử dụng hàng triệu đô la để tài trợ cho một loạt các hoạt động thiện nguyện. Zuckerberg đã tặng một số tiền cho Diaspora, một máy chủ Web cá nhân mã nguồn mở thực hiện dịch vụ mạng xã hội. Zuckerberg thành lập quỹ Start-up: Education.


    Link Facebook: https://www.facebook.com/zuck

    Mark zuckerberg
    Mark zuckerberg
    Mark zuckerberg
    Mark zuckerberg
  3. Nữ ca sĩ tóc vàng xinh đẹp người Colombia 37 tuổi Shakira là người sở hữu lượng like nhiều thứ 3 trên mạng xã hội.
    Trước đây Shakira là ca sĩ khá nổi tiếng với những bài hát và vũ đạo quyến rũ nhưng kể từ khi là ca sĩ trình bày thành công ca khúc chính trong World Cup 2010 với bài hát "Waka Waka" cô đã trở lên nổi tiếng thế giới và được rất nhiều người hâm mộ.


    Shakira đã nhận được rất nhiều giải thưởng, bao gồm 5 giải video âm nhạc của MTV, 2 Giải Grammy, 13 Giải Grammy Latin, 7 Giải thưởng âm nhạc Billboard, 33 Giải thưởng âm nhạc Latin của Billboard và được nhận đề cử giải quả cầu vàng. Cô sở hữu một ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood và bán được hơn 125 triệu đĩa thu âm trên toàn cầu (hơn 70 triệu album được bán) với 25,4 triệu bản thu âm được bán ra tại Mỹ (cho đến năm 2014), làm cho cô trở thành ca sĩ Nam Mỹ bán chạy nhất và một trong những nghệ sĩ bán chạy nhất mọi thời đại.


    Không những trở thành ca sĩ hát chính trong World Cup cô còn là người tham gia vào rất nhiều các sự kiện thể thao khác. Với Shakira sự kiện World Cup có ý nghĩa rất lớn, nó đánh dấu sự thành công trong sự nghiệp ca hát và cũng là nơi cô gặp người chồng hiện tại của mình - cầu thủ Gerard Piqué.

    Link Facebook: https://www.facebook.com/shakira/

    Shakira biểu diễn tại Glastonbury Festival 2010
    Shakira biểu diễn tại Glastonbury Festival 2010
    Shakira
    Shakira
  4. Vin Diesel là một diễn viên, nhà sản xuất phim, đạo diễn và nhà viết kịch bản phim người Mỹ. Anh bắt đầu được biết đến vào cuối thập niên 1990 và trở nên nổi tiếng sau vai diễn trong bộ phim của đạo diễn Steven Spielberg, Giải cứu binh nhì Ryan năm 1998. Các vai diễn nổi tiếng nhất của anh bao gồm vai Riddick trong bộ ba phim The Chronicles of Riddick (2001–2013) và vai Dominic Toretto trong loạt phim The Fast and the Furious (2001–nay), trong cả hai loạt phim này anh còn đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất.

    Anh cũng tham gia vai chính trong các phim xXx (2002) và Find Me Guilty của Sidney Lumet (2006). Các tác phẩm lồng tiếng của anh bao gồm phim The Iron Giant của Brad Bird (1999), các trò chơi điện tử từ nhượng quyền thương mại của loạt phim The Chronicles of Riddick, và bộ phim Vệ binh dải Ngân Hà và Vệ binh dải Ngân Hà 2 được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của Marvel.

    Là một nhà sản xuất phim, Diesel đảm nhận vai trò đạo diễn, viết kịch bản, sản xuất và đóng vai chính trong bộ phim chính kịch Strays, cùng với hai phim ngắn khác. Anh cũng là nhà sáng lập của các công ty sản xuất One Race Films, Racetrack Records và Tigon Studios. Nổi tiếng với hình tượng người hùng và là “linh hồn” của loạt phim “Fast & Furious”.


    Vin Diesel là diễn viên nổi tiếng tài năng và lối sống thân thiện tình cảm. Với ngoại hình đầu trọc và thân hình vạm vỡ Vin Diesel là một trong những diễn viên sáng giá nhất Hollywood. Anh là diễn viên thành công trong rất nhiều vai diễn như Dominic Toretto trong loạt phim Fast & Furious, robot khổng lồ trong The Iron Giant, Groot trong Guardians of the Galaxy.

    Tuy anh chưa bao giờ được tôn vinh tại các giải thưởng như Oscar hay Quả Cầu Vàng nhưng anh nhận được tình yêu từ hàng chục triệu người hâm mộ, không chỉ bởi những vai diễn hành động, mà còn vì con người giàu tình cảm và chân thành.

    Link Facebook: https://www.facebook.com/VinDiesel/

    Vin Diesel
    Vin Diesel
    Vin Diesel
    Vin Diesel
  5. Willard Christopher "Will" Smith, Jr là một diễn viên, rapper, nhà sản xuất và nhạc sĩ người Mỹ. Tháng 4 năm 2007, Newsweek đã xem xét ông là "nam diễn viên quyền lực nhất Hollywood". Smith đã được đề cử cho năm giải thưởng Quả Cầu Vàng (Golden Globe Awards) và hai lần được đề cử tại giải thưởng của Viện Hàn lâm (Academy Awards) và đã giành được bốn giải Grammy.

    Vào cuối những năm 1980, ông chỉ nổi tiếng với công việc rapper nghệ danh là The Fresh Prince. Năm 1990, anh dần trở nên nổi tiếng sau khi đóng vai chính trong bộ phim truyền hình nổi tiếng NBC The Fresh Prince of Bel-Air, dài 6 mùa (đến năm 1996). Sau khi bộ phim kết thúc bộ phim, anh chuyển qua làm diễn viên điện ảnh và trở thành ngôi sao trong nhiều bộ phim bom tấn. Anh là diễn viên duy nhất có tám bộ phim liên tiếp thu về tổng cộng hơn 100 triệu đô la ở rạp chiếu phim trong nước, 11 bộ phim liên tiếp thu về trên 150 triệu đô la trên toàn thế giới và tám bộ phim liên tiếp mà anh đóng vai chính ở vị trí số một tại doanh thu trong nước.

    Will Smith đã được tạp chí Forbes bình chọn là ngôi sao "bankable" (diễn viên có sức hút đến mức chỉ cần xuất hiện trong phim là đủ đảm bảo doanh thu phòng vé của bộ phim đó) nhất trên toàn thế giới. Tính đến năm 2014, 17 trong số 21 bộ phim mà anh đóng vai chính đã thu được tổng thu nhập trên 100 triệu đô la Mỹ trên toàn thế giới, mỗi năm thu về hơn 500 triệu đô la Mỹ. Tính đến năm 2016, bộ phim của ông đã thu về 7,5 tỷ đô la tại các phòng vé toàn cầu. Với vai diễn trong phim Ali (2001) và The Pursuit of Happiness (2006), Smith đã nhận được đề cử giải Oscar cho mục "Nam diễn viên xuất sắc nhất".


    L
    ink Facebook: https://www.facebook.com/Will-Smith-92304305160/

    Will smith
    Will smith
    Will smith
    Will smith
  6. Leo Messi là một cầu thủ bóng đá người Argentina hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo và là đội trưởng của câu lạc bộ Barcelona và đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina. Được coi là một trong cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, Messi giữ kỷ lục 6 lần nhận Quả bóng vàng châu Âu, 6 lần giành Chiếc giày vàng châu Âu và vào năm 2020 được xếp vào đội bóng trong mơ Quả Bóng Vàng.


    Anh đã cống hiến toàn bộ sự nghiệp của mình cho Barcelona, nơi anh đã giành được kỷ lục 34 danh hiệu cấp câu lạc bộ, bao gồm 10 chức vô địch La Liga, 7 Copa del Rey và 4 UEFA Champions League. Messi giữ kỷ lục là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở La Liga (467), cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải La Liga và châu Âu (50), nhiều hat-trick nhất ở La Liga (36) và UEFA Champions League (8), nhiều pha kiến tạo nhất ở La Liga (192), nhiều pha kiến tạo nhất trong một mùa giải La Liga, châu Âu (21) và Copa America (12). Anh đã ghi hơn 750 bàn thắng trong sự nghiệp cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia, là cầu thủ có nhiều bàn thắng nhất từ trước đến nay cho một câu lạc bộ.


    Leo Messi là cầu thủ bóng đá tài năng hàng đầu thế giới niềm đam mê với bóng đá chính là động lực để anh nỗ lực tập luyện và thi đấu thành công. Tuy vậy khi trên sân cỏ anh lột xác trở thành người "nghệ sĩ" với lối dẫn bóng điêu luyện, ma thuật. Mỗi bàn thắng của El Pulga tựa như tác phẩm nghệ thuật mà anh "vẽ" lên trên sân cỏ.

    Link Facebook: https://www.facebook.com/LeoMessi/

    Leo Messi
    Leo Messi
    Leo messi
    Leo messi
  7. Rihanna là một nữ ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, diễn viên, nhà ngoại giao và doanh nhân người Barbados.Chưa đến 30 tuổi nhưng Rihanna đã sở hữu 8 giải Grammy danh giá, tẩu tán được hơn 50 triệu đĩa trên toàn thế giới. Không chỉ dừng lại ở đó, nữ ca sĩ gốc Barbados này còn được nhiều khán giả ưu ái gọi bằng biệt danh “nữ hoàng nhạc số” bởi cô là một trong những nghệ sĩ có doanh thu bán nhạc kỹ thuật số nhiều nhất mọi thời đại.

    Rihanna được tạp chí Forbes xếp vào vị trí thứ tư trong danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất và được tạp chí Time xếp vào danh sách những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới. Rihanna được chỉ định vào vai trò Đại sứ cho chính phủ Barbados vào năm 2018, với nhiệm vụ là thúc đẩy "giáo dục, du lịch và đầu tư" cho đất nước quê hương mình.


    Dù không phải là người có giọng hát thiên bẩm như Britney Spears, giọng hát nội lực như Beyonce nhưng những ca khúc bắt tai và đánh đúng tâm lý người nghe cộng với nhanh nhạy với các trào lưu khiến cô nhận được sự yêu mến từ rất nhiều người nghe nhạc.

    Link Facebook: https://www.facebook.com/rihanna

    Rihanna
    Rihanna
    Rihanna
    Rihanna
  8. Eminem là một nam rapper, người viết bài hát, nhà sản xuất thu âm và diễn viên người Mỹ. Được xem là người đã phổ biến dòng nhạc hip hop ở Trung Mỹ, thành công toàn cầu và các sản phẩm âm nhạc được ca ngợi của Eminem đã phá bỏ rào cản chủng tộc để các rapper da trắng dễ dàng tiếp nhận dòng nhạc này. Anh trở thành đại diện cho tầng lớp hạ lưu của xã hội Mỹ.


    Anh là nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn đến nhiều nghệ sĩ thuộc các thể loại khác nhau.là một trong những nghệ sĩ rap bán chạy nhất lịch sử, anh từng bán được hơn 80 triệu bản trên toàn thế giới. Vào năm 2009, anh được tạp chí danh tiếng Billboard vinh danh là nghệ sĩ xuất sắc nhất thập niên.


    Eminem là một trong những nghệ sĩ có lượng album bán được nhiều nhất mọi thời đại. Khi nhắc đến anh nhiều người nghĩ đến hình ảnh một rapper hay chửi bậy, cư xử thô lỗ và nhiều phát ngôn gây phẫn nộ, nhiều người từng lên tiếng tẩy chay sản phẩm âm nhạc của anh. Tuy nhiên nếu biết được cuộc sống của Eminem từng phải trải qua bạn sẽ có cái nhìn khác về con người và sản phẩm âm nhạc của anh bạn sẽ hiểu tại sao anh được nhiều người hâm mộ đến thế.

    Link Facebook: https://www.facebook.com/eminem/

    Eminem
    Eminem
    Eminem
    Eminem
  9. Nổi lên bất ngờ từ ca khúc "Baby", Justin Bieber được coi là thần tượng âm nhạc tuổi teen. Với ngoại hình dễ thương sau chuyển sang phong cách sexy quyến rũ anh đã nhận được sự yêu mến từ rất nhiều fan nữ trên toàn thế giới. Với giọng hát trong trẻo, vũ đạo quyến rũ, tài năng về sáng tác âm nhạc đã giúp anh đạt được nhiều giải thưởng danh giá.


    Với doanh số hơn 150 triệu đĩa, Bieber là một trong những nghệ sĩ âm nhạc bán đĩa nhạc chạy nhất thế giới. Anh nhận được chứng nhận Kim cương từ RIAA cho "Baby", "Sorry" và "Despacito". Anh đã nhận được rất nhiều giải thưởng, bao gồm 22 kỷ lục Guinness thế giới, 2 giải Grammy, 18 giải thưởng Âm nhạc Mỹ, 20 giải thưởng Âm nhạc Billboard, 2 giải Brit, 1 giải Grammy Latin, kỷ lục 21 giải Âm nhạc châu Âu của MTV và bốn giải Video âm nhạc của MTV. Tạp chí Time vinh danh Bieber là một trong 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2011. Anh cũng được Forbes xếp vào danh sách 10 người nổi tiếng quyền lực nhất thế giới vào các năm 2011, 2012 và 2013. Năm 2016, Bieber trở thành nghệ sĩ đầu tiên của Vevo vượt qua cột mốc 10 tỷ lượt xem video.


    Tuy thế, anh có lối sống khá "thị phi" làm nhiều người cảm thấy "gai mắt" như phong cách ăn mặc không giống ai, những phát ngôn, hành động không đúng đắn. Anh từng vướng vào rất nhiều vụ scandal liên quan đến ma túy, chất kích thích. Anh và người bạn gái cũ Selena Gomez từng tốn của báo chí rất nhiều giấy mực.

    Các MV ca nhạc của anh trên Youtube có lượng người xem rất lớn nhưng lượng người dislike cũng cực nhiều. Có lẽ nổi tiếng nhờ cả mặt tốt và mặt xấu nên anh được 77 triệu người theo dõi qua mạng xã hội Facebook.

    Link Facebook: https://www.facebook.com/JustinBieber/

    Justin Bieber
    Justin Bieber
    Justin Bieber
    Justin Bieber
  10. "Công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift nổi lên từ MV ca nhạc "Love Story" với hình ảnh nàng công chúa thánh thiện như bước ra từ câu chuyện cổ tích khiến người xem bị thu hút mãnh liệt. Không những thế cô còn là một trong những idol có phong cách thời trang quý tộc và tinh tế nhất.


    Với doanh số hơn 200 triệu đĩa trên toàn thế giới, Swift là một trong những nghệ sĩ âm nhạc bán đĩa nhạc chạy nhất. Các giải thưởng của cô bao gồm 11 giải Grammy (trong đó có 3 giải Album của năm), 1 giải Emmy, 2 giải Brit, 11 giải Video âm nhạc của MTV (trong đó có 2 giải Video của năm), 12 giải thưởng của Hiệp hội âm nhạc đồng quê, 23 giải thưởng Âm nhạc Billboard (nhiều nhất của một nghệ sĩ nữ), 29 kỷ lục Guinness Thế giới và 32 giải thưởng Âm nhạc Mỹ (nghệ sĩ giành được nhiều chiến thắng nhất). Cô đứng thứ tám trên Bảng xếp hạng nghệ sĩ xuất sắc nhất mọi thời đại của Billboard (2019) và được liệt kê trong danh sách 100 nhạc sĩ xuất sắc nhất mọi thời đại của Rolling Stone (2015).


    Swift được đưa vào nhiều bảng xếp hạng quyền lực khác nhau, chẳng hạn như danh sách hàng năm của Time về 100 người có ảnh hưởng nhất trên thế giới (2010, 2015 và 2019) và Forbes Celebrity 100 (xếp thứ nhất vào năm 2016 và 2019). Cô được Billboard vinh danh là Người phụ nữ của thập kỷ (thập niên 2010) và nghệ sĩ của thập kỷ (thập niên 2010) bởi Giải thưởng Âm nhạc Mỹ.

    Cô giữ được lối sống khá lành mạnh cùng tài năng âm nhạc, sáng tác khiến cô đạt tới đỉnh cao trong sự nghiệp. Trên tài khoản mạng xã hội Facebook cô thể hiện mình là người thân thiện, hiểu biết và gu thời trang hoàn hảo, điều này khiến tài khoản của cô thu hút được hơn 76 triệu lượt like.

    Link Facebook: https://www.facebook.com/TaylorSwift/

    Taylor Swift
    Taylor Swift
    Taylor Swift
    Taylor Swift
  11. Ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson là một nam ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công người Mỹ. Được mệnh danh là "Ông hoàng nhạc pop", ông được coi là một trong những biểu tượng đại chúng quan trọng nhất của thế kỷ 20. Thông qua các màn trình diễn trên sân khấu và video âm nhạc, ông đã phổ biến những điệu nhảy phức tạp như moonwalk mà ông tự đặt tên và robot.


    Âm nhạc và phong cách của ông đã ảnh hưởng đến các nghệ sĩ thuộc nhiều thể loại khác nhau, và những đóng góp của ông cho nền âm nhạc, vũ đạo và thời trang, cùng với biến cố đời tư, đã đưa ông trở thành một trong những nhân vật giải trí nổi tiếng nhất trong bốn thập kỷ qua.


    Jackson là nghệ sĩ nhận được nhiều giải thưởng nhất trong lịch sử âm nhạc đại chúng,là một trong số rất ít nghệ sĩ hai lần được vinh danh tại Đại sảnh Danh vọng Rock and Roll. Michael Jackson còn đạt được nhiều thành tựu khác như hàng loạt các kỷ lục Guinness cho album bán chạy nhất và nhân vật giải trí thành công nhất mọi thời đại.

    Tuy sự nghiệp thành công nhưng đời tư của ông cũng là vấn đề khiến nhiều người tranh cãi trong suốt nhiều thập kỷ. Ra đi đột ngột ở tuổi đời khá trẻ khi sự nghiệp vững chắc ông để lại niềm tiêc nuối cho rất nhiều người trên toàn thế giới.

    Link Facebook: https://www.facebook.com/michaeljackson

    Jackson
    Jackson
    Jackson trình diễn tại Lisbon Bồ Đào Nha vào ngày 26 tháng 9 năm 1992
    Jackson trình diễn tại Lisbon Bồ Đào Nha vào ngày 26 tháng 9 năm 1992



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy