Leo Messi (hơn 101 triệu like)

Leo Messi là một cầu thủ bóng đá người Argentina hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo và là đội trưởng của câu lạc bộ Barcelona và đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina. Được coi là một trong cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, Messi giữ kỷ lục 6 lần nhận Quả bóng vàng châu Âu, 6 lần giành Chiếc giày vàng châu Âu và vào năm 2020 được xếp vào đội bóng trong mơ Quả Bóng Vàng.


Anh đã cống hiến toàn bộ sự nghiệp của mình cho Barcelona, nơi anh đã giành được kỷ lục 34 danh hiệu cấp câu lạc bộ, bao gồm 10 chức vô địch La Liga, 7 Copa del Rey và 4 UEFA Champions League. Messi giữ kỷ lục là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở La Liga (467), cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải La Liga và châu Âu (50), nhiều hat-trick nhất ở La Liga (36) và UEFA Champions League (8), nhiều pha kiến tạo nhất ở La Liga (192), nhiều pha kiến tạo nhất trong một mùa giải La Liga, châu Âu (21) và Copa America (12). Anh đã ghi hơn 750 bàn thắng trong sự nghiệp cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia, là cầu thủ có nhiều bàn thắng nhất từ trước đến nay cho một câu lạc bộ.


Leo Messi là cầu thủ bóng đá tài năng hàng đầu thế giới niềm đam mê với bóng đá chính là động lực để anh nỗ lực tập luyện và thi đấu thành công. Tuy vậy khi trên sân cỏ anh lột xác trở thành người "nghệ sĩ" với lối dẫn bóng điêu luyện, ma thuật. Mỗi bàn thắng của El Pulga tựa như tác phẩm nghệ thuật mà anh "vẽ" lên trên sân cỏ.

Link Facebook: https://www.facebook.com/LeoMessi/

Leo Messi
Leo Messi
Leo messi
Leo messi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy