Michael Jackson (hơn 69 triệu like)

Ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson là một nam ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công người Mỹ. Được mệnh danh là "Ông hoàng nhạc pop", ông được coi là một trong những biểu tượng đại chúng quan trọng nhất của thế kỷ 20. Thông qua các màn trình diễn trên sân khấu và video âm nhạc, ông đã phổ biến những điệu nhảy phức tạp như moonwalk mà ông tự đặt tên và robot.


Âm nhạc và phong cách của ông đã ảnh hưởng đến các nghệ sĩ thuộc nhiều thể loại khác nhau, và những đóng góp của ông cho nền âm nhạc, vũ đạo và thời trang, cùng với biến cố đời tư, đã đưa ông trở thành một trong những nhân vật giải trí nổi tiếng nhất trong bốn thập kỷ qua.


Jackson là nghệ sĩ nhận được nhiều giải thưởng nhất trong lịch sử âm nhạc đại chúng,là một trong số rất ít nghệ sĩ hai lần được vinh danh tại Đại sảnh Danh vọng Rock and Roll. Michael Jackson còn đạt được nhiều thành tựu khác như hàng loạt các kỷ lục Guinness cho album bán chạy nhất và nhân vật giải trí thành công nhất mọi thời đại.

Tuy sự nghiệp thành công nhưng đời tư của ông cũng là vấn đề khiến nhiều người tranh cãi trong suốt nhiều thập kỷ. Ra đi đột ngột ở tuổi đời khá trẻ khi sự nghiệp vững chắc ông để lại niềm tiêc nuối cho rất nhiều người trên toàn thế giới.

Link Facebook: https://www.facebook.com/michaeljackson

Jackson
Jackson
Jackson trình diễn tại Lisbon Bồ Đào Nha vào ngày 26 tháng 9 năm 1992
Jackson trình diễn tại Lisbon Bồ Đào Nha vào ngày 26 tháng 9 năm 1992

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy