Rihanna (hơn 99 triệu like)

Rihanna là một nữ ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, diễn viên, nhà ngoại giao và doanh nhân người Barbados.Chưa đến 30 tuổi nhưng Rihanna đã sở hữu 8 giải Grammy danh giá, tẩu tán được hơn 50 triệu đĩa trên toàn thế giới. Không chỉ dừng lại ở đó, nữ ca sĩ gốc Barbados này còn được nhiều khán giả ưu ái gọi bằng biệt danh “nữ hoàng nhạc số” bởi cô là một trong những nghệ sĩ có doanh thu bán nhạc kỹ thuật số nhiều nhất mọi thời đại.

Rihanna được tạp chí Forbes xếp vào vị trí thứ tư trong danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất và được tạp chí Time xếp vào danh sách những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới. Rihanna được chỉ định vào vai trò Đại sứ cho chính phủ Barbados vào năm 2018, với nhiệm vụ là thúc đẩy "giáo dục, du lịch và đầu tư" cho đất nước quê hương mình.


Dù không phải là người có giọng hát thiên bẩm như Britney Spears, giọng hát nội lực như Beyonce nhưng những ca khúc bắt tai và đánh đúng tâm lý người nghe cộng với nhanh nhạy với các trào lưu khiến cô nhận được sự yêu mến từ rất nhiều người nghe nhạc.

Link Facebook: https://www.facebook.com/rihanna

Rihanna
Rihanna
Rihanna
Rihanna

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy