Justin Bieber (hơn 88 triệu like)

Nổi lên bất ngờ từ ca khúc "Baby", Justin Bieber được coi là thần tượng âm nhạc tuổi teen. Với ngoại hình dễ thương sau chuyển sang phong cách sexy quyến rũ anh đã nhận được sự yêu mến từ rất nhiều fan nữ trên toàn thế giới. Với giọng hát trong trẻo, vũ đạo quyến rũ, tài năng về sáng tác âm nhạc đã giúp anh đạt được nhiều giải thưởng danh giá.


Với doanh số hơn 150 triệu đĩa, Bieber là một trong những nghệ sĩ âm nhạc bán đĩa nhạc chạy nhất thế giới. Anh nhận được chứng nhận Kim cương từ RIAA cho "Baby", "Sorry" và "Despacito". Anh đã nhận được rất nhiều giải thưởng, bao gồm 22 kỷ lục Guinness thế giới, 2 giải Grammy, 18 giải thưởng Âm nhạc Mỹ, 20 giải thưởng Âm nhạc Billboard, 2 giải Brit, 1 giải Grammy Latin, kỷ lục 21 giải Âm nhạc châu Âu của MTV và bốn giải Video âm nhạc của MTV. Tạp chí Time vinh danh Bieber là một trong 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2011. Anh cũng được Forbes xếp vào danh sách 10 người nổi tiếng quyền lực nhất thế giới vào các năm 2011, 2012 và 2013. Năm 2016, Bieber trở thành nghệ sĩ đầu tiên của Vevo vượt qua cột mốc 10 tỷ lượt xem video.


Tuy thế, anh có lối sống khá "thị phi" làm nhiều người cảm thấy "gai mắt" như phong cách ăn mặc không giống ai, những phát ngôn, hành động không đúng đắn. Anh từng vướng vào rất nhiều vụ scandal liên quan đến ma túy, chất kích thích. Anh và người bạn gái cũ Selena Gomez từng tốn của báo chí rất nhiều giấy mực.

Các MV ca nhạc của anh trên Youtube có lượng người xem rất lớn nhưng lượng người dislike cũng cực nhiều. Có lẽ nổi tiếng nhờ cả mặt tốt và mặt xấu nên anh được 77 triệu người theo dõi qua mạng xã hội Facebook.

Link Facebook: https://www.facebook.com/JustinBieber/

Justin Bieber
Justin Bieber
Justin Bieber
Justin Bieber

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy