Thực phẩm giàu Omega-3 (Cá hồi, Cá thu, Cá ngừ và Quả bơ...)

Những thực phẩm giàu chất béo Omega-3 như cá hồi, cá thu, cá ngừ và quả bơ có tác dụng ngăn ngừa tình trạng mất nước giữa các lớp da, thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, giúp ngăn ngừa nguy cơ lão hóa, giảm triệu chứng viêm khớp và chống trầm cảm. Để làn da trông trẻ trung hơn, bạn nên ăn các loại thực phẩm chứa Omega-3 ít nhất hai lần mỗi tuần.


Quả bơ được biết đến là sản phẩm làm đẹp từ tự nhiên vô cùng rất tuyệt vời. Trong quả bơ rất giàu vitamin E từ đó giúp chống lại các gốc tự do, ngoài ra loại trái cây này còn cung cấp các axit béo và omega 3 cho cơ thể để kích thích sự sản sinh collagen. Bạn hãy bổ sung trái bơ vào dinh dưỡng hàng ngày bằng cách ăn sinh tố bơ, ăn bơ dầm hoặc dùng dầu trái bơ để cải thiện da.


Tương tự như trong quả bơ, cá hồi là nguồn cung cấp các axit béo và omega 3 rất quantrọng giúp bạn duy trì một làn da khỏe mạnh. Các dinh dưỡng có trong cá hồi sẽkích thích quá trình sản xuất collagen, giúp làn da luôn tươi tắn, rạng rỡ vàcăng bóng, các nếp nhăn không có cơ hội hình thành. Do vậy việc bổ sung cá hồivào thực đơn mỗi ngày là lựa chọn hợp lý để có làn da khỏe mạnh.

Quả bơ kích thích sản sinh collagen
Quả bơ kích thích sản sinh collagen
Cá hồi
Cá hồi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy